Nội dung

Mỗi ngày, hàng triệu món đồ bị bỏ quên ở sân bay hoặc nhà nghỉ do khách du lịch sơ sót. Trang CNN đã tập hợp lại 10 món đồ kỳ quặc nhất mà du khách đã vô tình để quên ở sân bay hoặc khách sạn sau mỗi chuyến đi nghỉ.

"Công nương Kate Middleton"

Sau khi đại lễ Kim Cương mừng 60 năm trị vị ngai vàng của Nữ hoàng anh Elizabeth đệ nhị diễn ra, chuỗi khách sạn Premier Inn đã tìm thấy nhiều đồ bỏ quên của khách rất kỳ lạ. Một trong số đó là 18 mặt nạ hình nữ hoàng, 12 mặt nạ hình hoàng tử Philip và một bức ảnh theo đúng kích thước thật của công nương kate middleton .

Khu vườn bí mật

Một nhân viên khách sạn từng làm việc ở Doha cho biết, khi anh làm phục vụ trong một khách sạn ở đó đã gặp phải một trường hợp đặc biệt: "Khi tôi bước vào để dọn căn phòng mà một vị khách vừa rời đi, tôi bị bất ngờ khi thấy trong phòng được trang trí như một khu vườn vậy. Có nhiều cây cối, hoa trong phòng. Tôi còn tìm thấy cả một đài phun nước nhỏ nữa".

Những món đồ kỳ quặc du khách bỏ quên tại sân bay khách sạn

Có vị khách còn trang trí phòng nghỉ của mình trong khách sạn với nhiều loại hoa, cây cối và đài phun nước nhỏ.

Răng giả

Các nhân viên ở khách sạn Premier Inn và Royal Cliff Hotel đều từng nhặt được những hàm răng giả do khách để quên.

Hành lý

Sân bay miami là một trong những nơi có nhiều hành lý vô thừa nhận nhất. Mỗi năm, họ đều tổ chức những cuộc bán đấu giá số hành lý này. Có ít nhất 500 chiếc vali đã được mang đấu giá.

Người Sắt

Trong biển vali vô thừa nhận ở sân bay Miami, hải quan tìm thấy một bức tượng bán thân của ironman (Người sắt) và cả một cây cung với các mũi tên.

Những món đồ kỳ quặc du khách bỏ quên tại sân bay khách sạn

Bức tượng bán thân của Người Sắt là một trong những món đồ lạ mà du khách để quên. Ảnh: Artasylum.

Tiền

Một người phục vụ tại khách sạn Jumeirah Lowndes, london đã tìm thấy 800 USD bị bỏ quên ở khách sạn. Số tiền đó được nộp cho quản lý của khách sạn và họ đã tìm ra người khách đãng trí này. Điều bất ngờ hơn, vị khách giàu có trên đã tặng lại toàn bộ số tiền cho người hầu phòng trung thực.

Nhân viên tại sân bay quốc tế Hong Kong cũng tìm thấy 13.000 USD của một hành khách bất cẩn. Số tiền này sau đó đã được trao trả lại cho chủ nhân của nó.

Bánh xe

Một nhân viên quét dọn ở sân bay Hong Kong cũng tìm thấy một chiếc bánh xe golfcart (loại xe điện dùng để chở hai người, di chuyển trong sân golf lớn).

Màn hình Tivi

Nhân viên sân bay changi ở Singapore và sân bay quốc tế Hong Kong từng tìm thấy những chiếc tivi LCD bị bỏ rơi. Ngoài ra họ cũng tìm thấy những chiếc xe đạp nhỏ, ván lướt sóng và lồng chim.

Chân giả

Tại khách sạn Chisos Mountain Lodge, Texas, Mỹ, một vị khách đã để quên lại chiếc chân giả của mình. Các nhân viên đã rất tò mò không hiểu người đàn ông này sẽ đi lại bằng gì nếu thiếu một chân. Sau đó họ mới biết khách hàng của mình có hai chiếc chân giả nên đã đặt tên cho vị khách này là "Ông ba chân".

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm