Nội dung

đạo diễn Quang Dũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng Khánh Thi, Minh Thư,...đều chủ động thừa nhận chuyện tình cảm của anh với họ.

Quang Dũng là một trong những đạo diễn "mát tay" nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Xung quanh anh luôn là nữ "bóng hồng" xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz. Thế nhưng, anh chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm của mình trên báo chí. Anh tự nhận mình là một người không thích nói về chuyện cá nhân, hay tình cảm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nhưng trớ trêu thay, các "bóng hồng" xinh đẹp lại lần lượt lên tiếng xác minh chuyện tình cảm của mình với anh.

Siêu Mẫu Thanh Hằng dành 5 năm cho mối tình không công khai.

Không ít lần báo chí hỏi về chuyện tình cảm của anh và Thanh Hằng, anh vẫn vui vẻ chia sẻ: “Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tại mọi người nghĩ sâu xa quá. Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được”.

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Bên cạnh đó những chia sẻ làm người khác "bán tín, bán nghi", việc cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu mến như ngả đầu vào vai nhau, hôn gió, quan tâm nhau đã làm không ít người nghi ngờ về chuyện tình cảm này là sự thật. Một mỹ nhân xinh đẹp, lao động nghệ thuật nghiêm túc. Một vị đạo diễn vui tính, tài năng. Nếu họ là cặp đôi thật sự ngoài đời chắc hẳn sẽ nhận được sự yêu mến và chúc phúc của nhiều người.

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng
Những dòng tâm sự ngọt ngào của siêu mẫu Thanh Hằng trên trang cá nhân

Còn về phía Thanh Hằng cũng đã chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm với anh sau nhiều lần cố né tránh: "Tôi nghĩ 5 năm cho mối quan hệ không phải là quá ngắn. Chúng tôi vượt qua những điều mọi người có thể nghĩ cho một mối quan hệ nam nữ"

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng
Những hình ảnh ngọt ngào mà cả hai đã từng chia sẻ

Sau 5 năm yêu thương và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, họ đã chia tay một cách im lặng như khi đến với nhau. Nhưng thời gian gần đây, anh vẫn chia sẻ: "Thanh Hằng là nguồn cảm hứng làm phim của mình".

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy thừa nhận 3 năm cho mối quan hệ với Quang Dũng

Đến năm 2013, Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và đạo diễn Quang Dũng: "Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có. Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa. Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó”.

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Thế nhưng, đỉnh điểm là khi tin đồn cả hai đám cưới vào cuối năm làm nhiều người càng hào hứng thì bất ngờ Dũng khùng tuyên bố: “Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thy yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi”

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Với sự chia sẻ của cô, Quang Dũng hoàn toàn im lặng, và không đồng ý chia sẻ bất cứ điều gì về Khánh Thi cũng như nói thêm rằng: " Chưa có nhu cầu lấy vợ, vì tôi mới có 34 tuổi thôi". Chia sẻ này, khiến nhiều người hân mộ tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi.

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Minh Thư mất 4 năm để quên đi một cuộc tình

Mới đây nhất là chia sẻ của nữ ca sỹ Minh Thư về việc đã mất 4 năm để quên đi chuyện tình cảm của mình. Cô chia sẻ: "Chuyện qua rồi, Thư cũng không muốn nhắc lại. Chỉ muốn chia sẻ với khán giả rằng Thư đã phải mất khoảng 4 năm để quên đi mối tình ấy. Thời điểm hiện tại mới bắt đầu bắt nhịp lại mọi thứ.

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Thư đã từng trải qua nhiều cuộc tình, nhưng người này là người mà Thư gắn bó lâu năm nên để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Thư lại là người sống khép kín nên những gì liên quan đến tình yêu mình rất trân trọng. Khi mất đi điều đó mình thấy buồn bã và suy sụp. Khoảng thời gian đó Thu rất quý trọng vì cho mình nhiều bài học."

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Nhiều người vẫn ngầm hiểu rằng cô đang ám chỉ đến vị đạo diễn tài hoa năng, nhưng cố nói tránh đi. Đến thời điểm này, Cô vẫn chưa quên được anh, và chưa có ý định sẽ sẵn sàng cho một cuộc tình mới. Cô chia sẻ: "Có lẽ Thư vẫn chưa sẵn sàng, vì mình chỉ mới bắt nhịp lại cuộc sống. Niềm vui của Thư hiện tại chỉ có công việc mà thôi. Ngoài ra, Thư quan niệm yêu nhau cũng là do duyên nợ, bao giờ duyên tới thì mình sẽ đón nhận thôi."

Những mối tình bí mật của đạo diễn quang dũng

Cô cho rằng anh vô cùng hoàn hảo trong mắt cô. Hài hước, nhẹ nhàng nên khi nào bên anh ấy cũng cười nhưng đến với nhau như 2 người yêu và hiểu sâu sắc thì anh hiểu tôi hơn hay sao ấy. Cô vẫn mong rằng trong tương lai hai người tìm được tiếng nói chung để có thể quay trở lại với nhau.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phạm Băng Băng và 20 scandal tình ái

Phạm Băng Băng vừa nổi tiếng nhưng cũng dính không ít scandal, nhất là chuyện tình ái. Đã có không ít đàn ông từng bước qua đời của "nữ hoàng thị phi" họ Phạm.Trong làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm