Nội dung

1. Taylor Swift; Dùng bút đánh dấu kẻ eyeliner

Đây hoàn toàn là sự thật và được Taylor Swift thú nhận trong cuộc phỏng vấn tại Refinery29: "Tôi đã từng dùng một chiếc bút đánh dấu để kẻ mắt trong phòng tắm trên máy bay vì chẳng có dụng cụ nào".

Những mẹo làm đẹp kỳ quái của mỹ nhân thế giới

Taylor Swift từng dùng bút đánh dấu để kẻ eyeliner

Phải nói rằng, mẹo làm đẹp của nữ ca sĩ sinh năm 1989 không nên được nhân rộng vì chúng có nhiều tác hại. Vùng da mắt luôn mỏng và nhạy cảm, khi dùng bút đánh dấu khó tẩy, có nhiều thành phần độc hại thì quả chẳng phải là ý tưởng hay ho.

2. Gwyneth Paltrow: Nên phơi nắng ít nhất 15 phút/ngày

"Tôi không nghĩa rằng bất cứ điều gì từ tự nhiên có thể gây hại cho bạn, sẽ thực sự tốt nếu có thể phơi nắng ít nhất 15 phút/ngày", Paltrow đưa ra lời khuyên làm đẹp tại Cosmopolitan, Anh. Tuy nhiên, chúng lại bị United States Department of Health and Human Services phản đối, và nói rằng lời khuyên này không sai nhưng chưa đủ. 

Những mẹo làm đẹp kỳ quái của mỹ nhân thế giới

Gwyneth Paltrow khuyên tín đồ làm đẹp nên phơi nắng ít nhất 15 phút/ngày

3. Demi Moore: Dùng đỉa giải độc

Nữ diễn viên đã nói với người dẫn chương trình David Letterman rằng, cô sử dụng đỉa để giải độc máu. Tiết lộ này của Demi Moore khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên thực tế, đỉa được sử dụng để phục vụ mục đích y học nhưng chưa có nghiên cứu nào chỉ ra chúng có khả năng giải độc máu cho con người.

Những mẹo làm đẹp kỳ quái của mỹ nhân thế giới

Việc dùng đỉa giải độc máu là cách làm đẹp của Demi Moore

4. Sienna Miller: Dùng nước sốt cà chua "nuôi" màu tóc vàng

Sienna Miller gặp một số rắc rối khi muốn quay trở lại màu tóc vàng ưa thích của mình, bởi dù cố gắng nhưng do nhuộm nhiều màu trước đó nên chúng không thể ra đúng tông mà cô ưa  thích. "Tôi đã dùng nước sốt cà chua trong khoảng 1 năm để thoát khỏi những ánh xanh trên mái tóc", Sienna Miller tiết lộ bí quyết trên Marie Claire.

Những mẹo làm đẹp kỳ quái của mỹ nhân thế giới

Sienna Miller dùng nước sốt cà chua để có được màu tóc vàng như ý

5. Jennifer Love Hewitt: Dùng kem đánh răng trị mụn

Đây là việc thường làm của nữ diễn viên xinh đẹp mỗi khi da mặt xuất hiện những nốt mụn đáng ghét. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu đã khuyến cáo việc dùng kem đánh răng để bôi vào mụn. 

Trong kem đánh răng có một số thành phần mang tác dụng làm dịu vùng mụn sưng, tuy nhiên, với nhiều người chúng lại làm viêm nhiều hơn và xuất hiện những vấn đề về da khác mà không ai lường trước được.

Những mẹo làm đẹp kỳ quái của mỹ nhân thế giới

Mẹo dùng kem đánh răng trị mụn của Jennifer Love Hewitt không phải phù hợp với tất cả mọi người

6. Lady Gaga: Dùng băng dính loại bỏ màu mắt óng ánh

Nữ ca sĩ đã gợi ý chị em dùng băng dính để loại bỏ màu hay các hạt long lanh khi đánh mắt. Tuy nhiên, đây là mẹo làm đẹp mà phái đẹp nên tránh xa nếu không muốn đau đớn và có thể gây kích ứng, viêm da.

Những mẹo làm đẹp kỳ quái của mỹ nhân thế giới

Việc dùng băng dính để loại bỏ óng ánh trên mắt của Lady Gaga vừa đau lại có thể làm tổn thương da

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm