Nội dung

Fujifilm X-T1

Những máy ảnh mirrorless nổi bật nhất năm 2014

Fujifilm X-T1.

fujifilm x-t1 là máy mirrorless duy nhất của Fujifilm có trang bị lớp vỏ chống chọi thời tiết, kính ngắm điện tử không theo kiểu rangefinder. Máy sử dụng cảm biến X-Trans CMOS II độ phân giải 16,3 megapixel, hệ thống lấy nét lai bao gồm theo pha và tương phản với độ trễ chỉ 0,08 giây. Thời gian khởi động theo nhà sản xuất cũng chỉ mất 0,5 giây và độ trễ màn trập là 0,05 giây.

Nikon 1 S2

Những máy ảnh mirrorless nổi bật nhất năm 2014

Nikon 1 S2.

Nikon 1 S2 sở hữu cảm biến ảnh độ phân giải cao hơn S1 với 14,2 megapixel hỗ trợ lấy nét tương phản và theo pha. Với bộ xử lý Expeed 4A, Nikon 1 S1 hỗ trợ ISO đến 12.800 cùng khả năng chụp liên tiếp 20 khung hình mỗi giây, quay phim Full-HD. nikon 1 s2 vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn tương đương dòng máy ảnh compact với kích thước 101 x 61 x 29 mm cùng bộ vỏ năm màu. Mặt sau máy là màn hình 3 inch, 460.000 điểm ảnh với hệ thống bánh xe và các phím điều khiển cơ bản.

Sony Alpha A6000

Những máy ảnh mirrorless nổi bật nhất năm 2014

Sony Alpha A6000.

sony a6000 sở hữu cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 24,3 megapixel, chip xử lý BIONZ X và được Sony khẳng định là có tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới. Các thông số mà hãng đưa ra là độ trễ chỉ là 0,06 giây, 179 điểm lấy nét theo pha và 25 điểm phát hiện nét tương phản. Máy cũng có thể chụp liên tiếp 11 khung hình mỗi giây với chế độ lấy nét liên tục.

Panasonic GH4

Những máy ảnh mirrorless nổi bật nhất năm 2014

Panasonic GH4.

Panasonic GH4 trang bị cảm biến 16,3 megapixel cùng chip xử lý Venus Engine IX thế hệ mới cho phép ghi lại các đoạn phim với độ phân giải hình ảnh là 4.096 x 2.160 pixel hay còn gọi là Cinema 4K. Đây cũng là máy mirrorless đầu tiên trang bị khả năng này.

Leica T

Những máy ảnh mirrorless nổi bật nhất năm 2014

Leica T

leica t là sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác với đội ngũ thiết kế của hãng ôtô Audi. Máy được làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối, thời gian đánh bóng bằng tay tới 45 phút mỗi chiếc, lắp đặt thủ công và ra đời tại chính quê hương của Leica, nước Đức.

Pentax Q-S1

Những máy ảnh mirrorless nổi bật nhất năm 2014

Pentax Q-S1.

pentax q-s1 thuộc dòng mirrorless siêu nhỏ gọn Q Series đến từ Ricoh. So với thế hệ trước, máy chủ yếu nâng cấp về phần cứng bên trong với cảm biến BSI CMOS độ phân giải 12,4 megapixel, ISO hỗ trợ lên tới 12.800. Điểm đặc biệt nhất chính là hệ thống chống rung cảm biến sử dụng con quay hồi chuyển được thiết kế ưu việt hơn. Pentax Q-S1 được nhà sản xuất ca ngợi là có "khả năng hoạt động xuất sắc" nhờ chip xử lý Engine Q mới.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm