Nội dung
Trong phân khúc xe tay ga có giá tầm 40 triệu thì những mẫu xe như Honda Lead, piaggio fly hay sym attila elizabeth vẫn là những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp với thiết kể trẻ trung, thời trang và giá cả hợp lý.

1. Piaggio Fly

Thương hiệu xe cao cấp của Ý vẫn được biết đến nhiều với những mẫu xetay ga cao cấp như Vespa, Liberty… tuy nhiên, ở phân khúc tầm trung Piaggio cũng ko bỏ lỡ với sự hiện diện của mẫu xe Fly.

Những mẫu xe ga có giá dưới 40 triệu dành cho phải đẹp
Piaggio Fly ​

Piaggio Fly sở hữu thiết kế thanh lịch, gọn gàng, thời trang mà không kém phần sang trọng. Piaggio Fly sử dụng động cơ dung tích 124 phân khối, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử mang lại công suất tối đa 11 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 9.6 Nm. Chiếc xe được chế tác và sơn bề mặt tỉ mỉ, những chi tiết mạ chrome và sự chú ý tới từng chi tiết nhỏ của xe. Kích thước xe gọn gàng, với những đường nét hiện đại và cá tính. Yếm trước của xe nhô ra phía trước, nổi bật với mặt nạ màu đen đặc trưng. Đèn pha hình tam giác trên tay lái được viền chrome, nối với mặt đồng hồ cách điệu với viền trên đen bóng.

Hiện xe được bán với giá khoảng 39,9 triệu đồng.

2. honda lead 125

Hướng tới thị trường xe tay ga cao cấp, Honda Lead được thiết kế thanh lịch và hiện đại theo khuynh hướng quốc tế dành cho dòng xe tay ga cỡ lớn. Nhờ công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến, Honda Lead vận hành êm ái, tiết kiệm được 10% nhiên liệu so với các mẫu xe cùng dòng và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt Euro 3.

Những mẫu xe ga có giá dưới 40 triệu dành cho phải đẹp
Honda Lead 125​

Honda Lead có yên thấp, dáng vẻ bầu bĩnh, chỗ để chân rộng rãi, phù hợp cho nhiều điều kiện sử dụng. Xe sử dụng bình xăng 6,5 lít, động cơ 108 phân khối, công nghệ phun xăng điện tử, mang lại công suất cực đại 8,6 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 9,2 Nm.

Honda Lead được thay thế hoàn toàn với động cơ eSP thông minh, dung tích 125cc, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại, như Idling Stop, PGM-Fi, EVAPO… Đây là những công nghệ đang được Honda ứng dụng rộng rãi trên các mẫu xe của mình. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi có nhu cầu mua xe.

Hiện Honda Lead 125 được bán với giá khoảng 37,5 triệu đồng.

3. SYM Attila Elizabeth

Attila Elizabeth cũng tương tự như Honda Lead, là hai mẫu xe khá nổi bật trên thị trường xe tay ga cho phái nữ, với thiết kế bầu bĩnh và tiện lợi.

Những mẫu xe ga có giá dưới 40 triệu dành cho phải đẹp
SYM Attila Elizabeth​

Cũng có cốp rộng tương tự như Lead, nhưng Attila Elizabeth lại có vẻ thời trang hơn và tôn dáng phái đẹp hơn. Tất nhiên về mặt thương hiệu thì SYM lại khó mà so bì được với Honda. Chiếc xe sở hữu công nghệ phun xăng điện tử, sử dụng động cơ dung tích 111 phân khối, công suất tối đa 8,3 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 8Nm.

Chiếc xe có giá 34,5 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa bánh trước và 32,5 triệu cho phiên bản phanh tang trống bánh trước.

4. Yamaha Nozza

Mẫu xe nhỏ gọn của Yamaha sở hữu thiết kế thời trang, với nhiều đường nét mềm mại và thanh lịch. Tuy nhiên, đây cũng là điểm khiến mẫu xe tay ga này nhận nhiều phàn nàn về việc "sao chép" ý tưởng từ Piaggio. Mặc dù vậy, Nozza vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khách hàng.

Những mẫu xe ga có giá dưới 40 triệu dành cho phải đẹp
Yamaha Nozza
Nozza có thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt trên những con phố đông, nhưng vẫn sở hữu cốp đựng đồ khá rộng rãi, nhờ bình xăng được đặt ở phía trước xe. Xe sử dụng động cơ 113cc, 2 van SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử YMJET, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.

Giá bán của xe ở mức 33,9 triệu đồng với nhiều màu sắc thời trang.

5. Honda Vision

Gọn nhẹ hơn so với Honda Lead, Vision cũng là một sự lựa chọn tốt cho các chị em khi đi lại.

Những mẫu xe ga có giá dưới 40 triệu dành cho phải đẹp
Honda Vision​

honda vision được đánh giá là mẫu xe khá toàn diện, phục vụ tốt nhu cầu di chuyển trong thành phố. Chiếc xe không quá cồng kềnh, mà thiết kế gọn gàng, với những đường nét thời trang. Honda Vision sử dụng động cơ 108 phân khối, phun xăng điện tử, mang lại suất tối đa 8.3 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 8.6 Nm. Vision có độ vọt khá tốt, mạnh mẽ hơn so với Honda Lead.

Với giá bán 28,5 triệu đồng, Honda Vision là chiếc xe ga hợp lý cho các bạn gái trẻ.

Nguồn: nguoiduatin.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm