Nội dung

Tháng 7/2013, giới mê xe tại Việt Nam ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của chiếc Ferrari California độ bodykit của hãng độ Hamann đình đám của Đức. Xe trang bị thêm nhiều chi tiết nhập về từ nước ngoài như lip cản trước, lip cản sau. Các chi tiết mới mang lại cho siêu xe 460 mã lực vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

 những mẫu xe độ của đại gia việt nam

Ferrari California với bodykit hiệu Hamann.

Còn khá nhiều siêu xe khác cũng được nhắc đến nhiều hơn khi là phiên bản độ, như Lamborghini Gallardo SE tại TP HCM. Bộ bodykit làm bằng cacbon cũng của hãng độ Hamann. Gói độ của hãng này còn xuất hiện trên các mẫu xe tính năng cao như Mercedes G55 AMG, BMW M6.

Ngoài Hamann, dân chơi xe ở Việt Nam còn chuộng một hãng độ nổi tiếng khác là Mansory. Thương hiệu này xuất hiện trên các mẫu xe như Range Rover Supercharged, Bentley Continental Flying Spur...

 những mẫu xe độ của đại gia việt nam

Rolls-Royce mạ vàng thủ công tại Việt Nam.

Không mạnh mẽ thể thao như những chiếc siêu xe, mẫu siêu sang Rolls-Royce Phantom mang lại cho chủ xe sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Ý tưởng độ xe cũng đi theo hướng này. Trong đầu năm 2014, liên tiếp xuất hiện 2 chiếc Phantom mạ vàng và chạm khắc rồng lên thân xe, cho thấy sự đa dạng về phong cách độ xe cho những mẫu xe siêu đắt tại Việt Nam.

>>Ảnh xe sang độ ở Việt Nam

Johnny Tới Nguyễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm