Nội dung
honda lead 125 màu vàng nhạt, yamaha nozza grande màu xanh tím, hay nouvo sx xanh GP hoặc airblade 125 Magnet đang là những màu sắc trên dòng xe tay ga hiện đang được các khách hàng Việt đặc biệt ưa chuộng hơn so với những màu sắc khác cùng loại xe.

honda Lead 125

Những màu sắc trên chiếc xe tay ga rất được người việt ưa chuộng
lead 125 màu vàng nhạt bán khá chạy ở Việt Nam.​

Trong số các màu của Lead 125, phiên bản màu vàng nhạt là model được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng. Model này hiện được bán với giá lên tới 40 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất khoảng 1,5 triệu đồng. Lý do phiên bản này bán tốt theo nhiều chủ đại lý là do màu vàng nhạt nhìn bên ngoài khá đẹp. Nhiều người lựa chọn còn do hợp với mệnh của họ. Các phiên bản Lead 125 khác màu bán chậm hơn, mức giá cũng chỉ quanh mốc 38 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga dành cho nữ Lead 125 ra mắt hồi tháng 3/2013. So với phiên bản cũ, Honda Lead 125 có thiết kế góc cạnh và tăng tiện ích, bên cạnh việc được trang bị động cơ eSP 125 phân khối hoàn toàn mới. Đây là loại động cơ cũng được sử dụng cho Honda Air Blade 125 với công suất tối đa 8,45 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda Air Blade 125 Magnet

Những màu sắc trên chiếc xe tay ga rất được người việt ưa chuộng
Honda Air Blade 125 Magnet.​

Honda Việt Nam giới thiệu mẫu Air Blade 125 Magnet hồi tháng 9/2013. Dòng xe này chủ yếu được khách hàng nam giới lựa chọn. Xe vẫn giữ nguyên những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade 125 FI, tuy nhiên, màu sơn từ tính với công nghệ sơn đặc biệt cùng họa tiết chim phượng hoàng và ngọn lửa đặc trưng giúp xe sang trọng hơn.

Model này có giá bán lần lượt 40 và 41 triệu đồng cho bản không và có chìa khóa định vị. Trước đó, bộ sưu tập Honda Air Blade 125 đã có các màu đen,trắng, đỏ, cam cho phiên bản tiêu chuẩn và màu đỏ đen, đỏ trắng, vàng đen cho phiên bản cao cấp và cao cấp đặc biệt.

Yamaha Nozza Grande màu xanh tím

Những màu sắc trên chiếc xe tay ga rất được người việt ưa chuộng
Yamaha Nozza Grande xanh tím ánh kim (ngoài cùng) bán tốt hơn bản màu xám ánh kim.
Sau hơn một tháng bán ra ở thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga dành cho nữ Nozza Grande đã đạt được doanh số nhất định. Nếu như ở ngày đầu lên kệ, các đại lý Yamaha đều trong tình trạng cháy hàng thì những tuần sau đó, khi lượng hàng nhiều hơn, một số màu của Nozza Grande bán khá tốt như bản màu trắng và xanh tím ánh kim. Sở dĩ hai màu này ăn khách, ngoài việc được khách hàng lựa chọn theo mệnh, còn do màu sắc này toát lên vẻ sang trọng.

Yamaha Nozza Grande ra mắt ở Việt Nam trung tuần tháng 7 vừa qua. Xe được trang bị động cơ 125 phân khối, có 7 tùy chọn màu sắc, bao gồm xám ánh kim, vàng ánh đỏ, trắng ánh kim, xanh đen ánh kim và đỏ cocktail, cùng hai màu đặc biệt xanh tím ánh kim và đen xám ánh kim. Giá bán của Nozza Grande phiên bản thường là 39,9 triệu, bản đặc biệt giá 41,99 triệu đồng.

Yamah Nouvo SX GP

Mẫu Nouvo SX đang bán trên thị trường có các phiên bản màu xanh GP, bản RC với các màu đỏ, trắng, vàng và bản STD với các màu đỏ, trắng xám và xanh xám. Trong số các màu này, màu xanh GP được khách hàng nam giới ưa chuộng hơn cả dù giá bán cao hơn, ở mức 37,2 triệu đồng.

Những màu sắc trên chiếc xe tay ga rất được người việt ưa chuộng
Nouvo SX phiên bản GP.​

Mẫu xe tay ga Nouvo SX Fi đang bán trên thị trường được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng dung dịch, SOHC, tích hợp phun xăng điện tử YMJET-Fi, công suất 7,78 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,47 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe cạnh tranh cùng các mẫu Honda Air Blade 125 và Suzuki Impulse.

Nguồn: zing.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm