Nội dung

iphone 4 bằng vàng - 35.000 USD 

Những mẫu iphone ipad trị giá hàng nghìn usd

Đây là chiếc iPhone được người vợ nổi tiếng của David Beckham thiết kế và hãng chế tác Stuart Hughes nổi tiếng tới từ Anh tạo ra. Thay thế cho bộ vỏ bằng kính và khung thép là bộ vỏ làm từ 150 gram vàng 24 Carat.

iPhone 3Gs đính kim cương - 3,2 triệu USD

Những mẫu iphone ipad trị giá hàng nghìn usd

Dù đời cũ hơn, mẫu iPhone 3Gs Goldstriker Supreme trị giá tới gần 100 chiếc iPhone 4 của Victoria Beckham. Ngoài bộ vỏ làm từ vàng 22K, sản phẩm còn được đính thêm 136 viên kim cương, riêng phím Home là viên kim cương lớn 7,1 carat.

iPad Supreme Edition - 190.000 USD

Những mẫu iphone ipad trị giá hàng nghìn usd

Sau iPhone, nhà chế tác nổi tiếng của Anh còn đưa ra thị trường phiên bản xa xỉ của máy tính bảng iPad. Vàng và đá quý vẫn là hai trang bị khiến máy tính bảng của Apple trở nên đắt tiền. Vỏ máy được làm lại với chất liệu vàng 24K. Trong khi đó, đá và kim cương, đá quý có thể được tuỳ chọn gắn thêm vào viền và phím Home.

iPhone 4s Royal Wedding 33.500 USD

Những mẫu iphone ipad trị giá hàng nghìn usd

Sản phẩm này ra mắt nhân dịp lễ cưới hoàng gia Anh giữa hoàng tử William và công nương Catherine. Toàn bộ phần khung viền, logo của Apple và mặt sau của iPhone được đính kim cương. Mẫu iPhone 4s Royal Wedding có giá bán từ 33.500 USD đến 38.400, được hoàn thiện thủ công và có số lượng hạn chế chỉ 50 chiếc. 

iPad Pro vàng hồng - 10.000 USD

Những mẫu iphone ipad trị giá hàng nghìn usd

Dù chưa được bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng cỡ lớn màn hình 12,9 inch của Apple đã có phiên bản đặc biệt với mức giá lên tới hơn 10.000 USD. So với chất liệu nhôm và màu sắc như ghi xám hay vàng Champagne quen thuộc, iPad Pro được khoác lên bộ vỏ mạ vàng hồng, trông bóng bẩy và thời trang hơn nhiều.

Mỹ Anh
Ảnh: Trendhunter

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm