Nội dung
Du lịch không phân biệt giới tính, tuy nhiên lại có những lời khuyên hữu ích cho các bà, các cô gái để chuyến du lịch thêm hoàn hảo và thú vị hơn.

Trang Phục: Phái đẹp nên lưu ý tùy từng nơi để lựa chọn trang phục cho chuyến đi du lịch, ví dụ đi leo núi không thể mặc váy, hay tham gia những tour du lịch miền tây sông nước thì nên tránh việc mặc những chiếc đầm bởi nơi đầy di chuyển chủ yếu bằng tàu thuyền vì thế những chiếc đầm sẽ rất bất lợi cho việc di chuyển, đặc biệt là những chiếc giầy cao gót sẽ gây nguy hiểm cho bạn. Cần tránh những trang phục hở hang. Tốt nhất bạn nên mặc quần jean hoặc quần short, mang một khăn choàng lớn trong hành lý xách tay để có thể sử dụng như một tấm chăn, khăn tắm, váy, rèm tạm thời khi thay đồ, thậm chí khăn trùm đầu khi cần thiết. Bạn sẽ thấy chiếc khăn đa dụng tới mức nào.

Những lưu ý dành cho phái đẹp khi đi du lịch
Trang Sức: lời khuyên chân tình cho những phái đẹp là không nên mang đồ trang sức khi đi du lịch, nếu đã lỡ mang theo thì cần đựng những đồ trang sức trong nơi an toàn như hộp đựng son, gói băng vệ sinh. Kinh nghiệm cho thấy những kẻ lục phòng trong khách sạn và móc túi sẽ chẳng bao giờ kiểm tra những thứ này.
Mỹ phẩm: có thể nói mỹ phẩm là thứ không thể thiếu khi đi du lịch của phái đẹp. Tuy nhiên bạn không nên mang quá nhiều chỉ mang những đồ cần thiết như son môi, kem chống nắng, một số thứ cần thiết không nên tham lam mang tất cả tủ mỹ phẩm của bạn đi, nhất là những chuyến đi xa như chuyến du lịch xuyên Việt hay những chuyến mekong tour với những chuyến đi xa thì sữa rửa mặt, kem dưỡng da và kem chống nắng là những thứ cần thiết cho chuyến đi.

Những lưu ý dành cho phái đẹp khi đi du lịch
Giữ an toàn: Việc giữ an toàn cho bản thân cũng như hành lý đều quan trọng. Những giấy tờ, hồ sơ, hộ chiếc, thẻ ngân hàng luôn phải cất giữ bên mình ở những nơi an toàn. Khi đến những địa điểm du lịch bạn cần cẩn thận với việc mất và thất lạc hành lý bởi đây là những chỗ đông người. Tìm hiểu kỹ lưỡng những điểm đến trước khi xuất hành, đặc biệt những địa điểm du lịch miền tây khi đi du lịch một mình là điều rất cần thiết, tốt nhất bạn nên lưu số điện thoại của cảnh sát hoặc số điện thoại nóng của ban quản lý ở những nơi bạn sẽ đến để tạo cảm giác an tâm hơn cho chuyến du lịch.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm  

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm