Nội dung
Triển lãm Computex vừa diễn ra tại Đài Bắc đã chứng kiến một loạt laptop mới được trình làng với thiết kế độc đáo, phong phú và cấu hình mạnh mẽ.

asus Zenbook NX500 với màn hình 4K

Asus Zenbook NX500 được đánh giá “ăn đứt” của MacBook Pro của Apple khi sở hữu thiết kế vỏ nhôm với màn hình 15,6-inch độ phân giải 4K. Ngoài ưu điểm về ngoại hình, máy còn mang sức mạnh chip Intel Core i7 lõi tứ và chip xử lý đồ họa NVIDIA GeForce GTX 850M hỗ trợ bộ nhớ videoGDDR5, kết nối Wi-Fi 802.11acBroadcom 3-stream cho tốc độ kết nối mạng ấn tượng, ổ cứng SSD cổng SATA 3 chuẩn RAID 0 hoặc cổngPCIe x4 cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014


Đây cũng là laptop đầu tiên của Asus trang bị màn hình 4K/ uhd với công nghệ VisualMaster cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Máy trang bị màn hình 15,6-inch, độ phân giải 3840x2160 điểm ảnh.

Laptop chơi game màn hình 3K - gigabyte aorus x3 Plus

X3 Plus sở hữu màn hình 13,9-inch, với độ phân giải lên tới 3200x1800 điểm ảnh, hay còn gọi là 3K (gấp 3 lần độ phân giải màn hình fullHD hiện nay). Sản phẩm được đánh giá là thiết bị chơi game cao cấp mà nhiều người mong đợi. Thiết bị này dày 22,9mm và trọng lượng 1,87kg nên vẫn dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014

Tuy nhiên, đáng tiếc màn hình X3 Plus không hỗ trợ màn hình cảm ứng. Máy tính xách tay sử dụng card đồ họa Nvidia GeForce GTX 870M và chip Intel Core i7 thế hệ thứ 4. Bộ nhớ RAM 16GB và ổ SSD dung lượng 1TB. Thiết bị cũng có thể hiển thị nội dung 4k trên màn hình thông qua cổng MiniDisplay. X3 Plus được bán ra thị trường với giá khởi điểm 2.199USD.

Laptop hp slatebook hoạt động trên Android và Chromebook 11 mới

HP đang cố gắng giành lại vị thế trước đây của mình khi công bố một loạt thiết bị mới, trong đó đáng chú ý nhất là laptop màn hình cảm ứng cỡ 14-inch hoạt động trên hệ điều hành Android. Sản phẩm có tên gọi Slatebook. Máy chạy trên bộ xử lý Nvidia Tegra 4, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB. Được biết HP Slatebook nặng khoảng 1,7 kg, dày 16 mm. Máy chỉ có một phiên bản là màu đen chủ đạo và màu vàng ở một số khu vực. HP cho biết Slatebook 14 sẽ được bán ra vào ngày 6/8 với giá khởi điểm 399USD.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014

Chromebook 11 mới cũng thêm hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn: xanh dương trắng và trắng bạc. Giá thành khởi điểm cho bản chỉ có WiFi giờ đây chỉ còn 249USD (trước là 279USD), bản có 3G vẫn đang trong quá trình phát triển. Các chi tiết khác của máy vẫn được giữ nguyên.

Asus Transformer Book V

Transformer Book V - laptop “biến hình” 3-trong-1 đầu tiên trên thế giới có thể thực hiện 5 chức năng vừa là laptop và máy tính bảng chạy trên nền tảng Windows và Android, vừa là smartphone Android. Máy có thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa laptop màn hình 12,5 inch có thể tháo rời để trở thành chiếc tablet tách biệt, và một chiếc smartphone 5 inch gắn liền mạch với đế tablet.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014

Ở chế độ laptop, Transformer Book V sở hữu bàn phím QWERTY và touchpad, đồng thời chạy cả 2 hệ điều hành Windows 8.1 vàAndroid 4.4 KitKat. Hai hệ điều hành này có thể chuyển đổi một cách dễ dàng. Laptop được trang bị bộ xử lý Intel Core hiệu suất cao, màn hình IPS HD 12,5 inch hiển thị hình ảnh sắc nét, dung lượng lưu trữ 1TB.

Ở chế độ tablet, Transformer Book V hoạt động độc lập như một tablet Windows 8.1 hoặc tablet Android 4.4 KitKat kèm theo chiếc smartphone được gắn liền mạch. Chỉ cần click vào một phím trên màn hình để chuyển đổi ngay lập tức giữa 2 hệ điều hành. Thiết bị được tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play Store và Windows Store. Transformer Book V chính là một thiết bị giải trí siêu di động với hiệu suất mạnh mẽ với dung lượng lưu trữ lên đến 128GB.

Ở chế độ điện thoại, Transformer Book V hoạt động trên Android 4.4 KitKat và sở hữu màn hình 5 inch, hỗ trợ LTE, chip Intel AtomTM lõi tứ và nguồn pin 2.500mAh cho phép duyệt web trong 10 tiếng mới phải sạc.

Asus Transformer Book T300 Chi

Đây là máy tính xách tay hiệu suất cao có thể tháo rời để trở thành máy tính bảng 12,5-inch mỏng nhất thế giới. Thiết bị sở hữu thiết kế 2-trong-1 không quạt đầy sáng tạo, chạy chip Intel thế hệ mới, hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng dựa trên vi kiến trúc lõi. Sản phẩm mỏng hơn hầu hết các laptop siêu di động hiện có mặt trên thị trường, và chiếc tablet có thể tháo rời cũng là thiết bị chạy chip Intel mỏng nhất chỉ 7,3mm.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014


Ngoài ra, Transformer Book T300 Chi còn hỗ trợ kết nối LTE và được trang bị màn hình IPS WQHD 2560 x 1440 điểm ảnh.

Laptop lai Dell Inspiron
Sau một thời gian “ngắm ngía” các thiết kế laptop giống như Yoga hồi năm ngoái, Dell sẽ trình làng bộ đôi laptop Inspiron 11-inch và 13-inch với thiết kế bản lề mở 360 độ. Nhờ đó, người dùng có thể xoay thành laptop, để đứng và biến thành máy tính bảng. Phiên bản 11-inch có độ phân giải 1366x768 điểm ảnh và chip Intel Bay Trail, còn phiên bản 13-inch có độ phân giải 1080p và bộ xử lý Core.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014


Inspiron 11-inch sẽ phát hành trong tháng 6 với giá 449USD, còn phiên bản 13-inch phát hành vào tháng 9 nhưng chưa biết giá.

Laptop lai của HP

Levovo và Dell không phải là nhà sản xuất duy nhất phát hành laptop có bản lề xoay 360 độ. Tại Computex năm nay, HP đã công bố Pavilion x360 cỡ 13-inch và Envy x360 cỡ 15-inch. Cả hai đều có thể xoay từ máy tính bảng thành laptop. Máy trang bị chip Intel và có giá khởi điểm 680USD.

Những laptop nổi bật vừa trình làng tại computex 2014


HP cũng đã công bố một phiên bản mới của Split x2 – thiết bị lai có thể tháo rời. lựa chọn chip Intel Bay Trail hoặc Core thế hệ thứ 4. Sản phẩm sẽ bán ra thị trường trong tháng tới với giá 600USD.


Tổng hợp​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Thêm hình ảnh về Samsung Tablet S

​Như các bạn đã biết về thông tin Samsung sắp tung ra một số chiếc máy tính bảng trong thời gian sắp tới, chính xác là vào ngày 12/6. Một trong số đó chính là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S,...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Nghề ‘nhân cách hóa logo’ ở Google

Những họa sỹ này từng bị trêu chọc, bị gọi vào phòng hiệu trưởng vì vẽ linh tinh trong lớp khi còn đi học, nhưng các tác phẩm của họ hiện nay được hàng trăm triệu người biết đến và mơ ước...

Xem thêm  

[Ebook] Nhiếp ảnh cơ bản

Nhận thấy nhu cầu sáng tác nghệ thuật của các thành viên trong diễn đàn, mà ngay cả mình cũng ham ehehe. Lang thang trên mạng thì thấy 1 cẩm nang nhiếp ảnh của trang digitalcameraworld.com và được Việt hoá...

Xem thêm