Nội dung

Nhõng nhẽo, mè nheo, giận hờn vu vơ… không phải là đặc quyền của phụ nữ. Nam giới cũng có những lúc nũng nịu không kém, thậm chí kiểu mè nheo của họ còn “cao tay” hơn cả bậc nữ nhi, khiến chị em không thể cưỡng lại mà chỉ ngoan ngoãn chiều theo ý họ. Đó là khi:

Giận hờn vu vơ

Chàng không phải kiểu người hay ghen tuông vớ vẩn. Tuy nhiên có những lúc chàng “mặng nặng mày nhẹ” vì những lý do rất nhỏ nhặt. Chàng im lặng, khi bạn vô tư nói cười với người anh bạn thân đi bên cạnh và “lờ” chàng đi. Tuy nhiên, sự nhõng nhẽo này chỉ chứng tỏ việc, chàng rất yêu bạn.

Những lúc này, bạn có cảm giác anh ấy giống bậc nữ nhi “nắng mưa thất thường, mong manh dễ vỡ”, còn bạn thì như đấng nam nhi cứng cỏi, phải đi theo giải thích và vỗ về chàng. Có khi bạn thấy hơi buồn cười nhưng đó lại là gia vị ngọt ngào trong tình yêu đấy.

Năn nỉ xin phép

Không khác gì phụ nữ, khi muốn đòi bằng được một món quà thì các chàng cũng sẵn sàng năn nỉ ỉ ôi cả tiếng đồng hồ khi muốn đi nhậu với đám chiến hữu trong một dịp nào đó không báo trước. Với một bộ dạng nũng nịu như con nít, đồng thời miệng liên tục dùng những từ ngữ “chuyên dụng” cho “ngành” mè nheo: “Đi mà em…”, “Đừng giận anh mà…”, “Em yêu nhé…”.

Và chẳng cô gái nào lại lỡ từ chối với một bộ dạng “đáng yêu” như thế của các chàng.

Âu yếm trước đám đông

Mặc cho bạn ngượng đỏ chín mặt trước đông người, chàng vẫn ôm ghì lấy bạn, hôn lên má bạn tới tấp. Nếu bạn cố tìm cách lảng tránh việc thể hiện tình cảm chỗ đông người thì anh ấy vẫn lẵng nhẵng như đỉa và luôn miệng: “Kệ người ta, anh thích được ôm em thế này mà…”. Đó có lẽ là lúc anh ấy yêu bạn đến “phát điên”, không thèm để ý đến người xung quanh nữa.

Hãy thừa nhận đi! Dù bạn ngượng nhưng cũng rất muốn vì kiểu nhõng nhẽo đáng yêu này của chàng đúng không?

Vòi vĩnh “chuyện ấy”

Câu nói mè nheo hay được sử dụng nhất là: “anh nhớ em sắp không chịu nổi rồi”, rồi tới tấp ôm, hôn những cái hôn gợi tình. Dù bạn có nói rằng, hôm nay bạn không muốn, bạn mệt, còn chưa làm xong việc… thì vẫn không thể “thoát” được chàng. Vì chàng sẽ “giở chiêu” giận dỗi, hờn lẫy ra để bạn không thể từ chối được. Vì đàn ông thường rất bướng bỉnh khi vào những muốn ham muốn người phụ nữ của mình.

Bộ dạng mèo lười

Một trong những cảm giác bình yên được nam giới yêu thích nhất đó là được nằm gối đầu trong lòng người phụ nữ mình yêu thương. Chàng muốn gối đầu lên đùi bạn để bạn cưng nựng, yêu chiều như một đứa con nằm trong lòng mẹ. Nếu không thì chàng nằm, bạn ngồi bên cạnh và thỉnh thoảng chàng lại… há miệng “a a” đòi ăn một miếng trái cây, và bạn phải là người đút cho chàng. Nếu bạn có phản ứng: “anh không tự ăn được à?” thì chàng sẽ phụng phịu: “anh thích được em đút mà”. Trước điệu bộ này, bạn không thể từ chối được những điều chàng muốn.

Những kiểu nhõng nhẽo của đàn ông

Mít ướt

Nếu bạn nghĩ nước mắt là “vũ khí” của riêng phụ nữ nhé. Một số anh chàng cũng rất giỏi rơi lệ để làm “nhũn” lòng người yêu. Đó có thể là lúc anh chàng mắc phải tội “tày đình”, cầu xin sự tha thứ của bạn gái không được thì đành… khóc nhè.

Bạn có thể không thích thấy đàn ông khóc lóc. Nhưng nếu rơi vào tình huống trên, chắc bạn cũng phải “sợ hết hồn” và chịu thua thôi.

GocTamHon (Sưu tầm)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm