Nội dung

Đêm hội sắc đẹp với chủ đề “Tỏa sáng vẻ đẹp bạn” được tổ chức bởi thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc gia Artistry vào ngày 20/1 vừa qua tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh đã mang lại những trải nghiệm làm đẹp và không gian nghệ thuật tuyệt vời cho khán giả.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp từ các chuyên gia Hàn Quốc

Với sự góp mặt của hai chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc – Eric Joo và Jamie Lee, sự kiện là nơi hội tụ của những “tín đồ” yêu cái đẹp, những khán giả đam mê tiếp cận các công nghệ làm đẹp mới. Tất cả đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết chăm sóc sắc đẹp cùng nhãn hàng Artistry. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của các chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc đến từ Hàn Quốc, cũng chính là những người đứng sau sự xuất hiện hoàn hảo của diễn viên trong các bộ phim Hàn đình đám “Hậu duệ mặt trời”, “Vì sao đưa anh tới”, cũng như nhiều ca sĩ diễn viên nổi tiếng khác…

Tại đây, các chuyên gia đã chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp thú vị. Điển hình như nghệ sĩ trang điểm Kim Eun Ji, xuất thân là một chuyên gia về chăm sóc da, cô bật mí yếu tố tiên quyết để có một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn nổi bật chính là một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Hay với chuyên gia tư vấn tạo dựng hình ảnh Jay Jung, việc xây dựng hình ảnh bản thân là rất quan trọng, đặc biệt không thể thiếu yếu tố ngoại hình, trong đó cô nhấn mạnh bí quyết của một làn da khỏe mạnh là duy trì một quy trình chăm sóc da theo một quy trình đều đặn và lâu dài.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đêm hội sắc đẹp artistry

Chuyên gia Eric Joo chia sẻ xu hướng làm đẹp cùng Artistry tại Hàn Quốc

Thông điệp đầy lôi cuốn về làm đẹp

Sự kiện được tổ chức với mong muốn truyền tải thông điệp của Artistry: “Mỗi phụ nữ đều sở hữu vẻ đẹp vốn có của riêng mình, chỉ với một chút quan tâm, chăm sóc mỗi ngày, vẻ đẹp ấy sẽ dần được khơi gợi và tỏa sáng hơn”. Và để thể hiện thông điệp ấy, Artistry đã không ngừng nỗ lực nhằm cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, khoa học và hiệu quả, được tạo nên dựa trên những thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đêm hội sắc đẹp artistry

2 MC của chương trình Nguyên Khang và Ái Phương trò chuyện cùng Á hậu Thanh Tú và Á hậu Thùy Dung về bí quyết làm đẹp

Ca sĩ Ái Phương hào hứng chia sẻ: “Có lẽ tinh thần theo đuổi vẻ đẹp của chính mình đã khá quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên chính cách thương hiệu Artistry cùng đồng hành với các “Artistry fan” để thể hiện và lan tỏa tinh thần ấy đã thực sự gây ấn tượng với Phương. Khi vẻ đẹp bắt nguồn từ chính những gì vốn có của bản thân, từ một làn da mộc căng khỏe và mịn màng, bạn hoàn toàn có thể luôn tự tin tỏa sáng vẻ đẹp và thần thái của riêng mình”.

Không gian nghệ thuật đỉnh cao

Chương trình cũng đã mang lại những màn trình diễn mới lạ, bắt mắt và chất lượng, đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang và ca sĩ Ái Phương, người xem được thưởng thức những giai điệu sôi động, máu lửa của giọng ca “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm cùng những bài tình ca sâu lắng của ca sĩ Dương Triệu Vũ, hay màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng cực kỳ đẹp mắt, và đặc biệt là phần trình diễn thời trang đầy ấn tượng với sự tham gia của Á hậu Thùy Dung cùng sự hỗ trợ trang điểm từ chính các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và những sản phẩm trang điểm của Artistry. Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc ngập tràn sôi động và mãn nhãn, làm hài lòng hơn 12.000 khán giả tham dự.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đêm hội sắc đẹp artistry

Ca sĩ Dương Triệu Vũ biểu diễn cùng 2 Á hậu trong tiết mục trình diễn thời trang đặc sắc

Những khoảnh khắc ấn tượng của đêm hội sắc đẹp artistry

Ca sĩ Mỹ Tâm khuấy động chương trình với những tiết mục sôi động

Được sản xuất bởi chính e-kip thực hiện chương trình “Hoa hậu Việt Nam”, có thể nói, “Tỏa sáng vẻ đẹp bạn” đã vượt qua giới hạn của một đêm hội sắc đẹp thông thường, người xem không chỉ được cập nhật những bí quyết và xu hướng về làm đẹp mà còn được chìm đắm trong không gian âm nhạc đỉnh cao cùng những tiết mục trình diễn đa dạng và phong phú.

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm