Nội dung
Những hành động đàn ông vô tình đã giết chết tình yêu

Ảnh nguồn internet

Tình yêu là sự rung động, nó gắn kết hai con người xa lạ với nhau. Có những tình yêu đi đến hôn nhân, cũng có những tình yêu dang dở. Họ thường đổ lỗi cho duyên phận, khi chẳng thể tìm ra hoặc nói ra lý do đổ vỡ. Nhưng rất có thể, nguyên nhân đến từ những thói quen này.

Không chủ động

Nếu trong tình yêu, bạn không phải là người chủ động lên lịch cho những buổi hẹn hò, hay chủ động ghé thăm nàng, thì lâu dần sẽ khiến cô gái cảm thấy cô đơn, nghi ngờ tình yêu của bạn. Không phải lúc nào cũng đợi nàng lên tiếng và chiều theo ý nàng mới là thể hiện tình yêu. Phụ nữ luôn muốn những điều bất ngờ và muốn được dẫn dắt bởi người đàn ông của mình. 
Sự thiếu chủ động của bạn có thể tố cáo thái độ thờ ơ của bạn. Con gái khi đó sẽ tâm niệm câu bùa chú của họ “không có đàn ông vô tâm, chỉ là không đặt tâm họ nơi bạn”. Và cô ấy chủ động chấm dứt tình cảm khi bạn còn đang cho rằng mọi chuyện đều tốt đẹp là điều dễ hiểu.

Đứng núi này trông núi nọ

Đây là hành động chắc chắn đàn ông khi yêu thật lòng không nên có. Việc thường xuyên kể về cô A, cô B với những hành động quan tâm bạn sẽ không nâng giá trị của bạn trước mặt nàng mà sẽ khiến nàng cảm thấy bạn đang rất thích thú với điều đó. Tính đa nghi, ghen tuông của nàng cũng sẽ phát huy ngay lập tức. 
Nó cũng tố cáo bạn đang “thả thính” rất nhiều đối tượng khác ngoài nàng. Đây cũng là lý do nàng dễ rời xa bạn nhất. Vườn hoa thì có rất nhiều bông hoa, nhưng khi đã chọn thì hãy nghiêm túc và trân trọng quyết định của mình trước khi quá muộn.

Điện thoại là riêng tư

Tất nhiên, không ai nói rằng bạn phải đồng tình với việc nàng suốt ngày dò xét và tò mò những tin nhắn, tài khoản cá nhân của mình. Nhưng nếu nàng chỉ mới cầm điện thoại của bạn lên mà bạn đã hoảng hốt và tỏ thái độ bất thường dù vì lý do gì đi nữa cũng sẽ khiến nàng cảm thấy bạn đang che giấu điều gì đó mờ ám sau lưng nàng. Ví dụ như cưa cẩm một cô gái khác chẳng hạn, và sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng. 

Ngại trò chuyện, chia sẻ

Nếu hai bạn yêu nhau nhưng lại không thể chia sẻ hoặc có rất ít những cuộc trò chuyện về gia đình, cuộc sống, tương lai của cả hai…điều này sẽ khiến nàng cảm thấy xa cách và nghi ngờ về sự gắn bó giữa hai người. Dù bạn có là người kiệm lời đi nữa, hãy để nàng biết rằng bạn sẵn sàng chia sẻ với nàng, sẵn sàng dành thời gian cùng nhau trò chuyện để hiểu nhau hơn. 

Không tôn trọng bạn gái

Lời nói của cô ấy không có trọng lượng đối với bạn, bạn luôn cảm thấy khó chịu với những lỗi cô ấy mắc phải và thường xuyên đem ra chỉ trích nàng. Bạn nên xem lại trước khi cô ấy cảm thấy mệt mỏi và rời xa bạn. 
Và nếu bạn đã từng xúc phạm hay “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nàng” thì đừng ngạc nhiên nếu một ngày cô ấy rời xa bạn. Dù bất cứ lý do gì, bạn cũng không có quyền đánh cô ấy, nếu vượt qua giới hạn này, tình cảm của bạn đã không còn là tình yêu thương, nó sẽ kéo theo những bế tắc và mệt mỏi cho cô ấy. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu thì làm gì?

 “Yêu thì làm gì?” Phải. Nếu bạn đã từng trải qua quá nhiều cuộc tình trôi nổi đến nỗi chẳng còn muốn yêu đương gì trong một thời gian dài, rồi đột nhiên rơi tự do...

Xem thêm  

Vẻ đẹp của quý ông lịch thiệp

 Lịch thiệp là vẻ đẹp duy nhất không bao giờ tàn phai. — Audrey Hepburn Một quý ông khác với một cậu bé ở chỗ họ biết trân trọng và thấu hiểu người phụ nữ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm