Nội dung

Những màn ra mắt nổi bật tại triển lãm Frankfurt năm nay sẽ có Porsche 911, BMW M5 thế hệ mới, phiên bản roadster của Mercedes SLS, Volkswagen Beetle R, Bentley Continental GTC mui trần...

Frankfurt Motor Show sẽ diễn ra từ ngày 13/9.

Ferrari 458 Spider

 những gương mặt sáng giá sẽ xuất hiện ở frankfurt

458 Spider sẽ đồng hành cùng 458 Italia trong dòng xe động cơ V8 đặt sau của Ferrari. Siêu xe mới trang bị kiểu mui cứng có thể hoàn toàn xếp gọn lại.

Động cơ V8 dung tích 4,5 lít của 458 Spider sử dụng hệ thống phun xăng trực tiếp kết hợp với hộp số ly hợp kép kiểu F1 với sang số trên vô-lăng, vi sai điện tử E-Diff cùng hệ thống kiểm soát F1-Trac và chống bó cứng phanh ABS.

Mui cứng của 458 Spider làm hoàn toàn bằng nhôm, giúp giảm trọng lượng 25 kg và mất 14 giây để cất gọn hoặc dựng lên. Nó nằm gọn gàng phía trước khoang động cơ và không hề ảnh hưởng tới tính khí động học hay sức mạnh của xe. Khoảng không gian nhỏ để cất mui phía sau ghế ngồi còn được thiết kế sao cho vừa chỗ để hành lý.

Audi R8 GT Spyder

 những gương mặt sáng giá sẽ xuất hiện ở frankfurt

Phiên bản mới của R8 Spyder sẽ gia nhập hàng ngũ với R8 GT coupe vào mùa xuân năm 2012. Siêu xe mui trần trang bị động cơ 5.2 V10 công suất 553 mã lực giống như bản coupe, kết hợp với hộp số 6 cấp R-tronic. Thời gian tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h khoảng 3,8 giây. Tốc độ tối đa 310 km/h.

Hiện Audi chưa công bố giá bán của R8 GT Spyder. Phiên bản R8 SpyderGT 2012 tại Mỹ có giá từ 198.050 USD.

Audi A8 hybrid

 những gương mặt sáng giá sẽ xuất hiện ở frankfurt

Phiên bản động cơ xăng-điện công suất 245 mã lực của mẫu sedan hạng sang A8 sẽ được bán ra trong năm 2012.

Trên A8 hybrid, động cơ xăng 2.0 TFSI kết hợp với động cơ điện 53 mã lực. Mô-men xoắn 210 Nm. Sức mạnh truyền tới cầu trước qua hộp số tự động 8 cấp.

A8 hybrid phân biệt với các phiên bản động cơ khác nhờ gói thiết bị hybrid, màu bạc, vành xe 10 chấu hợp kim nhôm kích thước 18 hoặc 19 inch. Các trang bị tiêu chuẩn gồm điều hòa tự động 3 vùng, đèn pha LED và hệ thống audio Bose.

Xem tiếp xe nổi bật ở Frankfurt Motor Show 2011

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ducati trình làng Diavel AMG Special Edition

Ducati và AMG đều có riêng lượng khách hàng đông đảo ở hai lĩnh vực khác biệt là xe 2 bánh và xe 4 bánh. Giờ đây, cả hai hy vọng chinh phục thêm người hâm mộ với sản phẩm hợp tác đặc biệt.

Xem thêm