Nội dung

Xanh navy

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Những chiếc ghế luôn là điểm khiến các nhà thiết kế say mê tìm tòi về màu sắc và mẫu mã. Sản phẩm mang dáng vẻ truyền thống, sơn màu xanh navy này tạo ấn tượng khó phai khi kết hợp với những họa tiết hoa văn cổ điển, giống như bầu trời trong vắt của mùa thu đang bao trùm lấy cỏ cây, hoa lá. 


Mix giữa màu xám lông mèo, xanh lá cây và trắng 

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Thực hiện sự kết hợp đầy táo bạo và nhiều sắc màu chỉ thông qua cách sắp xếp, thiết kế Tobi Fairley đã làm nổi bật vẻ đẹp bằng việc mỗi cuốn sách được bọc bìa trắng, phù hợp với tủ đựng sơn màu trắng trên phông nền màu xanh lá cây. 

Nho hoàng gia 

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Tủ đầu giường là một trong những thứ dễ dàng làm mới, đơn giản mà hiệu quả nhất. Chỉ cần sơn bên ngoài những màu của mùa thu ngọt ngào mà chủ đạo là màu tím nho. Nhà thiết kế Brian Patrick Flynn đã sử dụng những dải băng để tạo ra chữ V hợp thời trang trên ngăn kéo, sau đó lần lượt bổ sung các sắc thái khác nhau của màu tím, màu hồng… khiến chiếc tủ đẹp mắt hơn hẳn. 

Xanh pastel và hoa hồng nhạt

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Hãy quên đi những chiếc thảm trải cầu thang cũ kỹ, cách làm vừa độc đáo vừa tiết kiệm là sơn cầu thang với những sọc dọc nhiều màu. Nhà thiết kế Cortney và Bob Novogratz sơn cầu thang những sọc dày thẳng đứng màu trắng, kết hợp với màu xanh pastel và màu hoa hồng nhạt. 

Xanh lá cây

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Nhà thiết kế Andrea Schumacher đã sáng tạo những tủ bếp hoàn toàn màu trắng kết hợp với gam xanh lá cây vui vẻ. Đèn chùm và tủ màu trắng là sự kết hợp đẹp mắt với hình nền hoa xanh, đem lại cảnh sắc thanh lịch cho phòng bếp. 

Xám bạc

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Hầu hết tất cả mọi người đều coi trọng cửa ra vào nhưng lại ít đầu tư vào nó. Brian Patrick Flynn đã làm giảm đi vẻ nhàm chán của màu trắng bằng cách sơn viền cửa màu xám bạc. Đó là hiện thân cho sự chào đón, một lời mời hiếu khách của chủ nhân. 

Vàng sôi động

Những gam màu nội thất lên ngôi thu 2012

Một bất ngờ khi bạn mở tủ lưu trữ ở nhà tắm ra chính là màu sắc trong ngăn kéo rực rỡ như màu nắng vàng ươm nhưng lại không gay gắt của mùa thu. Màu vàng khi kết hợp màu trắng và các hạt gạch nền đen giúp ta hình dung như đang chiêm ngưỡng một bông hoa trắng muốt với nhị vàng rung rinh trong sắc nắng, gió trời thu man mát.  

>> Xem tiếp những gam màu nội thất 'lên ngôi' thu 2012

Theo Eva

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm