Nội dung

Màu đỏ đun

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Sắc màu này đã trở thành màu sắc “kinh điển” cho các mùa Thu- Đông. Bạn hãy chọn màu son đỏ đun để đi kèm với những bộ váy vintage hay với những chiếc măng-tô cổ điển. Hãy kẻ viền môi bằng màu đỏ đậm và thoa một chút son bóng trước khi thoa son màu chính để tránh bị lem màu. Với màu son đỏ, bạn chỉ cần thoa thêm chút phấn hồng là đủ.

Màu đen nhũ

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Những đôi mắt khói màu đen nhũ sẽ khiến bạn trở thành “nữ hoàng băng giá” trong mọi bữa tiệc. Những loại phấn nhũ mới ra thường cho phép người sử dụng thoa phấn dễ dàng, lên màu đẹp và phần nhũ lưu giữ lâu hơn. Hãy kết hợp màu mắt khói đen với những chiếc áo lông hay những bộ quần áo Thu theo phong cách rock chic.

Màu đỏ tươi

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Đôi môi và gò má màu đỏ tươi trên những làn da trắng sáng sẽ giúp bạn xóa tan sự lạnh giá. Nếu muốn màu sắc nhẹ nhàng hơn, bạn có thể dùng phấn luminizer để làm gương mặt sáng, trẻ trung mà vẫn đẹp nhẹ nhàng. Phấn má đỏ rất hợp với những bộ quần áo dạ tối màu.

Màu hồng tím

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp thật ngọt ngào với những thỏi son bóng màu hồng tím. Đặc biệt, bạn chỉ nên thoa nước bóng ở phần giữa môi để đôi môi căng mọng và đầy sức sống trong mùa lạnh. Môi son này rất hợp với những bộ váy hoa mùa thu nhẹ nhàng và nữ tính.

Màu đen tuyền

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Sử dụng màu đen tuyền để kẻ mắt mèo là xu hướng thật quyến rũ. Bạn hãy tạo thêm sự khác biệt khi kẻ đuôi mắt dài và cao. Điều lưu ý là bạn nên kẻ mắt bằng chì đen trước khi thoa phấn để chúng không bị lem ra ngoài.

Màu tím xám

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Phấn màu tím xám thường được sử dụng kèm với phấn bronzer để tạo sự cân bằng và tự nhiên cho màu sắc. Giúp cho gương mặt tươi sáng hơn bạn có thể dùng thêm phấn má hồng tươi và môi son đỏ. Phong cách trang điểm này phù hợp với hầu hết mọi bộ quần áo mùa Thu- Đông.

Màu xanh ánh vàng

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Màu xanh lá cây tối phù hợp với mọi màu da nên rất dễ sử dụng. Để màu sắc nổi bật hơn, bạn hãy thoa thêm một chút nhũ vàng. Hãy thoa phấn nhũ vàng lên mí mắt trước và thoa màu xanh lên sau. Với đôi mắt nổi bật, bạn chỉ cần thoa son, phấn má thật nhẹ và kết hợp với các bộ quần áo tông hồng hay vàng.

Màu tím bạc

Những gam màu lên ngôi mùa thu-đông 2012

Sự kết hợp của màu tím và màu bạc đem tới ánh nhìn sắc lạnh mà ấn tượng cho bạn. Bạn hãy thoa màu tím trước và thoa chút màu bạc lên để tạo độ sáng cho đôi mắt. Lưu ý không nên thoa quá nhiều màu bạc, chúng sẽ khiến bạn trông như nàng robot ngoài đời.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Phẫu thuật ngực có thể cải số?

Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm … cầu mong cho một cuộc đời tươi đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi … đời.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm