Nội dung

Chiết xuất củ đậu: Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên chiết xuất từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của phái đẹp một cách đáng kể, nhất là với những người trên 30 có làn da đã bị lão hóa bởi thời gian và thời tiết.

 Những dưỡng chất giúp làm trắng da không ngờ tới

Củ đậu là thực phẩm làm đẹp da rất tốt và dễ kiếm ở nước ta

Củ đậu có thể dùng bằng cách thái lát mỏng đắp len mặt hoặc xay ép lấy nước. Khi dùng nước củ đậu để đắp mặt nạ, bạn chỉ cần lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, lấy bong gòn thấm nước cốt đó để đắp lên mặt. Sau khoảng 30 phút, bạn có thể rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Ngoài ra, chị em có thể lựa chọn các loại kem dưỡng da có thành phần chiết xuất từ củ đậu (Pachyrhizus erosus root extracts) để dưỡng ẩm, chống lão hóa da hàng ngày (kem dưỡng trắng Charmlux)

Vitamin E: Đây là tên gọi chung cho một nhóm các hợp chất tan trong chất béo với các hoạt động chống oxy hóa đặc biệt. Trong tự nhiên, vitamin E tồn tại trong tám dạng hóa học có hoạt động sinh học ở các mức độ khác nhau. Vitamin E được xem là “thần dược” trong việc dưỡng và làm trắng da. Các chuyên gia chỉ rõ, thành phần vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa của làn da, giúp da trở nên tươi trẻ và giảm đi các vết nhăn, vết nám. Chứng minh cho thấy, trung bình mỗi ngày, chị em dưỡng da có thành phần vitamin E sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh và trắng sáng.

Để bổ sung vitamin E cho da, các chị em có thể thông qua các thực phẩm như các loại rau, hạt có dầu: rau chân vịt, đu đủ, bơ, khoai môn, kiwi… Đối với phụ nữ trên 30, khi làn da đang đối mặt với sự lão hóa, tốt nhất nên sử dụng các loại viên uống có chứa vitamin E.

Tinh chất nhau thai cừu: Nhau thai cừu hiện đang trở thành một xu hướng làm đẹp của phái nữ và được ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da như viên uống hoặc kem dưỡng ngoài da.

Theo các nghiên cứu khoa học, nhau thai cừu có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất có hoạt tính sinh học cần thiết giúp chống lão hóa và làm trắng da. Trong đó có chứa yếu tố EGF, đặc biệt có vai trò tạo tín hiệu cho sự sinh trưởng và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình làm trắng da.

 Những dưỡng chất giúp làm trắng da không ngờ tới

Tinh chất nhau thai cừu kết hợp với dầu hạt nho và dầu hoa Anh thảo giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng

Thành phần trong nhau thai cừu còn tái tạo Collagen tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da.Ngoài ra, nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, làm mờ vết nám và tàn nhang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm