Nội dung

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Bộ bồn cầu Neorest 600 của hãng Toto có giá 5.800 USD. Đây là sản phẩm không có bồn chứa nước nhờ nắp rửa điện từ, liền khối, có khả năng tự động xả nước và sấy khô sau khi mọi việc đã hoàn tất. Công nghệ xả mới giúp nước xả được chảy ra trực tiếp từ phía trong bồn cầu và xoáy mạnh trong lòng bồn cầu, giữ cho bề mặt sứ luôn sạch sẽ.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Bộ khăn trải giường, gối và drap của hãng Léron hoàn toàn làm bằng tay, có giá 10.500 USD. Sản phẩm linen của Léron này được thêu theo phong cách Beauvais cổ điển, một phong cách bắt nguồn từ nước Pháp. Ông chủ của Leron, David Forster, cho biết phải mất gần 1 năm để hoàn thiện sản phẩm dành cho một bộ giường queen-size.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Tủ lạnh Pro 48 của Sub-Zero có giá 13.000 USD mang một đẳng cấp chuyên nghiệp, từ ngoại cho tới nội thất. Hệ cửa tự động và bề mặt ngoài bằng thép không gỉ. Những sự tiện lợi khác bên trong chiếc tủ lạnh này là hệ thống lọc nước tự động, bộ vi xử lý thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ dựa trên động tác mở và đóng cảnh cửa.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Bộ giường ngủ mang tên Vividus từ nhà sản xuất giường Hastens của Thụy Điển, có giá 59.750 USD. Đây là chiếc giường với hệ thống khung được làm từ gỗ thông rất cứng, không sử dụng đinh hay các loại gim bằng kim loại để kết nối mà hoàn toàn lắp ghép theo dạng mộng đuôi én. Phần đệm của giường đều được làm từ những vật liệu rất quý hiếm và hoàn toàn tự nhiên như lông bờm ngựa, đuôi ngựa, cotton và len.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Bộ bếp Grand Palais Chateau 180 Stove của La Cornue có giá 54. 800 USD, được thiết kế theo phong cách cổ điển, sử dụng hoàn toàn chất liệu đồng, từ trong ra ngoài. Bộ bếp gồm một lò nướng hoạt động bằng ga, một lò khác bằng điện, hai bếp ga, một bếp dành cho việc nấu nướng nhanh, một bếp dành để nướng thịt và hai bếp điện.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Bồn tắm bằng đồng của Kohler có giá 66.545 USD. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng tay từ đồng nguyên chất này cũng chính là một hệ thống làm nóng nước tắm tự động một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, người sử dụng sẽ có cảm giác rất thư giãn và luôn được giữa ấm trong thời tiết lạnh lẽo.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

TV LCD của Keymat Industries có giá 130.000 USD. Màn hình tinh thể lỏng 40" này được thiết kế tại Italy và có gắn kèm những viên kim cương 20 carat. Sản phẩm được đặt riêng cho mỗi khách hàng có yêu cầu. Chính vì vậy, nếu không thích những ánh sáng hơi chói từ những viên kim cương, bạn có thể lựa chọn loại chỉ 10 carat thay thế.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Màn hình máy tính 9X Media có giá 800.000 USD bao gồm 64 màn hình nhỏ. 9X Media cho phép người dùng PC làm 64 công việc cùng một lúc, từ việc chơi golf trên Nintendo Wii cho tới việc xử lý hệ thống âm thanh với Pro Tools.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Hệ thống âm thanh Grand Enigma của Kharma (Bỉ) có giá 1 triệu USD. Toàn bộ hệ thống này nặng 12 tấn gồm có 24 loa tần số cao, 48 loa trung, 48 loa tần số thấp, cùng với ampli 30.000 watt, giúp người nghe như đang thưởng thức một buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp.

Những đồ gia dụng xa xỉ nhất

Hệ thống an ninh cho garage có tên "Bat Cave" có giá 2,5 triệu USD, thậm chí cao hơn, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Hệ thống này có những tín hiệu nhận biết rất thông minh, giúp chủ xe có thể nhận biết có kẻ đột nhập từ xa và bao vây chúng.

T.A. (theo Forbes)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm