Nội dung

Hàng mi cong vút luôn là mơ ước của hầu hết các bạn gái vì thế các chuyên gia đã phát minh ra một sản phẩm hỗ trợ khiến lông mi không còn là mối bận tâm mỗi lần đi chơi của những cô nàng sành điệu nữa. 

Bài liên quan: 

Mi giả hiện nay đã không còn chỉ dành riêng cho những cô nàng có lông mi ngắn mà ngay cả những người sở hữu hàng lông mi vừa dài vừa cong cũng muốn sử dụng, vì chúng khiến đôi mắt của chị em phụ nữ càng trở nên lôi cuốn hơn. Tuy nhiên làm thế nào mới là sử dụng mi giả đúng cách thì lại rất ít người chú ý tới.

Nếu bạn mới học hoặc đã sử dụng thành thạo lông mi giả thì nên chú ý những điều dưới đây để xem mình đã thực hiện đúng cách gắn mi giả hay chưa. 

1. Chuốt mascara trước khi gắn mi

Trước khi gắn mi giả nên chuốt mascara trước cho hàng mi thật của mình.Nếu bạn mới học hoặc đã sử dụng thành thạo lông mi giả thì nên chú ý những điều dưới đây để xem mình đã thực hiện đúng những bước gắn và bảo quản mi giả hay chưa.

 Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 83

Chuốt mascara cho mi thật của mình trước khi gắn mi giả

2. Bôi keo gắn mi lên mặt thẳng của mi

Lấy mi giả ra khỏi hộp và bôi keo dính lên mặt thẳng của mi. Không nên bôi quá nhiều keo dán, tốt nhất bạn hãy nhỏ một ít keo dán mi giả lên thân que tăm và dùng que tăm đó chuốt đều keo lên mặt thẳng của mi giả.

 Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 83

Cẩn thận bôi keo dán lên mặt thẳng của mi

3. Chờ 5 giây rồi mới gắn lên mi

cách gắn mi giả đúng là sau khi bôi keo vào mi, chờ khoảng 5 giây sau đó mới gắn mi giả lên nếu không sẽ rất khó để điều chỉnh mi giả vào đúng vị trí.

 Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 83

Chờ khoảng 5 giây cho keo khô mới dán mi lên

 Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 83

Dùng quá nhiều keo dán sẽ khiên việc gắn mi giả trở nên khó khăn hơn

4. Vệ sinh mi giả

 Chắc hẳn ai cũng cảm thấy tiếc và không nỡ vứt đi những chiếc mi giả chỉ mới qua sử dụng một lần. Tuy nhiên bạn lại lo lắng rằng lớp keo dán sẽ khiến mi giả trông mất tự nhiên. Cách tái sử dụng rất đơn giản, mi giả có thể sử dụng lại khoảng 5-8 lần nếu bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Dùng một đầu của tăm bông thấm vào nước tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau đi mascara, phấn mắt, keo dán còn sót lại trên mi giả.

- Bước 2: Đặt lông mi giả vào nước ấm để ngâm. Bạn sẽ thấy keo dán và phấn mắt rời ra sau khoảng 20 phút nếu bước 1 không thể làm sạch hết chúng.

- Bước 3: Chờ cho mi giả khô sau đó cất vào hộp đựng mi giả để dùng lại.

 Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 83

Vệ sinh mi giả để có thể tái sử dụng chúng được nhiều lần

 Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 83

Mi giả có thể tái sử dụng 5-8 lần nếu thực hiện đúng các bước trong cách gắn mi giả như trên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm