Nội dung
Những điểm thu hút người dùng của màn hình revo lead
màn hình 5 inch rộng rãi.

Màn hình kích thước lớn 5 inch

Được kế thừa từ Revo HD4, màn hình 5 inch của revo lead giúp máy có diện tích sử dụng lớn. Nhờ đó, mọi tác vụ như lướt web, nhắn tin hay chơi game đều thực hiện dễ dàng và thoải mái, hạn chế tối đa các lỗi về thao tác so với màn hình kích thước nhỏ hơn. Viền màn hình mỏng khiến thân máy trở nên gọn gàng, có thể dễ dàng cho vào túi quần hay sử dụng bằng một tay.

Độ phân giải Full HD 

Với độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel cao nhất đối với smartphone hiện nay cùng kích thước màn hình 5 inch, Revo LEAD đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi, ngang với những smartphone cao cấp trên thị trường. Nhờ đó, chất lượng hình ảnh khi xem phim, đọc báo hay chơi game đều đạt độ chi tiết cao, hình ảnh mịn màng khó có thể quan sát điểm ảnh bằng mắt thường. 

Tấm nền IPS

Tấm nền IPS đang được sử dụng phổ biến trên nhiều smartphone cao cấp hiện nay nhờ độ sáng cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt, đồng thời không bị biến đổi ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Những điểm thu hút người dùng của màn hình revo lead
Tấm nền IPS cho màu sắc hiển thị rực rỡ.

Công nghệ đèn nền IPS trên Revo LEAD cho chất lượng màu sắc rực rỡ và góc nhìn tốt, phù hợp khi duyệt web hay xem phim nhiều người cùng lúc. Ngoài ra, với độ sáng cao được điều chỉnh phù hợp nhờ cảm biến ánh sáng, màn hình máy cũng giảm tối đa tình trạng lóa mờ dưới thời tiết nắng gắt.

Công nghệ OGS 

Công nghệ chip cảm ứng tích hợp OGS (Advance One Glass Solution) cho chất lượng hiển thị cao hơn so với màn hình LCD thông thường. Đồng thời, nhờ tích hợp màn hình hiển thị và màn hình cảm ứng cao cấp nhất hiện nay, thân máy Revo LEAD đạt được độ mỏng lý tưởng chỉ 8,5 mm.

Độ bền cao, khả năng chống xước tốt

Những vết xước dù là nhỏ nhất trên màn hình cảm ứng smartphone cũng gây ra những phiền toái cho người dùng. Tuy nhiên, nhờ sử dụng chất liệu kính chống xước, màn hình revo lead có thể tránh được những vết xước gây ra khi bỏ vào túi quần, cọ xát với nhẫn, chìa khóa…

Những điểm thu hút người dùng của màn hình revo lead
Thử nghiệm chống xước màn hình trên Revo LEAD.

Thậm chí ngay cả khi "đọ sức" với dao kéo, rạch giấy trực tiếp ngay trên màn hình, sản phẩm vẫn không hề hấn sau quá trình "tra tấn" độ bền của người dùng.

Revo LEAD đang được bán với giá 5,65 triệu đồng cùng chính sách "100% hài lòng" cho phép khách hàng trả máy ngay trong 3 ngày đầu mà không cần lý do và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Thông tin về các công nghệ cao cấp khác trên Revo LEAD xem tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm