Nội dung
Những điểm nổi bật trên smartphone racer air

RACER AIR màu trắng với vẻ thời trang, quý phái.

Thiết kế mang phong cách Italy

RACER AIR được đồng thiết kế bởi hkphone và ông Antonio Vellucci, chuyên gia người Italy. Máy có độ mỏng chỉ 6,5 mm, là một trong những smartphone mỏng nhất hiện nay. Điểm nhấn trong thiết kế của máy là viền nhôm cao cấp ở hai cạnh tạo nên sự sắc nét và bắt mắt. RACER AIR có hai phiên bản gồm màu trắng nổi bật với vẻ quý phái, sang trọng, còn bản màu đen gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, cứng cáp.

Lấy cảm hứng từ phong cách Italy hiện đại, RACER AIR được thiết kế tối giản các chi tiết thừa và sở hữu viền benzel siêu mỏng. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm bằng chất liệu polycarbonate cho độ bền gấp 300 lần nhựa thường, cho độ nhám vừa phải giúp người dùng có cảm giác vừa tay và chắc chắn khi cầm sản phẩm.

Hiệu năng ổn định ở mức cao

RACER AIR được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 MHz, RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2. Thử nghiệm hiệu năng sản phẩm thực tế qua 8 lần đo với phần mềm Antutu Benchmark, máy đạt trung bình 17.000 điểm. Với điểm số này, RACER AIR có thể chơi tốt các tựa game 3D đòi hỏi cấu hình cao cấp, đủ khả năng chạy đồng thời nhiều ứng dụng mà không xảy ra tình trạng giật hay đơ máy.

Những điểm nổi bật trên smartphone racer air

Máy thể hiện điểm hiệu năng ấn tượng.

Trong 8 lần đo thử nghiệm này, RACER AIR đạt điểm số thấp nhất là 16.964 và cao nhất là 17.260, chênh lệch không nhiều cho thấy sự ổn định của các thành phần quan trọng trong RACER AIR. Xem video thử nghiệm tại đây.

Màn hình dùng tấm nền IPS và công nghệ OGS

RACER AIR sử dụng màn hình 5 inch với độ phân giải HD. Nhờ sở hữu tấm nền IPS và công nghệ OGS mà sản phẩm trình diễn hình ảnh về độ sắc nét, màu và chiều sâu một cách ấn tượng. Tấm nền IPS này được phát triển bởi LG Display, sử dụng cho nhiều dòng smartphone cao cấp trên thị trường.

Khác biệt của IPS là các tinh thể lỏng được sắp xếp theo chiều ngang. Nhờ vậy mà hình ảnh trên RACER AIR được hiển thị với góc nhìn rộng hơn, độ tương phản lớn hơn và không bị biến màu khi xem ở các góc khác nhau. Đặc biệt, với những hình ảnh chuyển động như xem phim đua xe, màn hình với IPS thể hiện độ sắc nét hơn màn hình thường.

Những điểm nổi bật trên smartphone racer air

Màn hình RACER AIR không bị biến màu khi xem ở nhiều góc độ. Tham khảo thông tin chi tiết smartphone racer air tại đây.

Còn công nghệ OGS trên RACER AIR giúp màn hình có chiều sâu và "hút mắt" hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tăng cao độ sáng, cho phép hiển thị hình ảnh dưới nắng hiệu quả hơn LCD thông thường.

Công nghệ chụp ảnh từ Sony

RACER AIR được HKPhone "ưu ái" trang bị camera chính 13 megapixel và tích hợp cảm biến Exmor R danh tiếng của Sony. Công nghệ này giúp tăng độ nhạy sáng lên gấp đôi, giảm nhiễu và cải thiện tối đa khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Với độ nhạy sáng được tăng lên gấp đôi, RACER AIR có khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, mức độ tương phản được cải thiện nên các khoảng tối sáng được hiển thị rõ hơn camera thường. Khả năng giảm nhiễu màu giúp sản phẩm chụp không mờ nhòe, ngay cả khi có nguồn sáng mạnh trong khung hình.

Kết nối NFC 

NFC (Near-Field Communications) là công nghệ kết nối không dây tầm ngắn trong khoảng cách 4 cm, sử dụng cảm ứng từ trường để kết nối các thiết bị khi có sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau. Sở hữu NFC, RACER AIR cho phép người dùng chỉ cần chạm thiết bị vào bất kỳ smartphone có công nghệ này, xác nhận dữ liệu cần chia sẻ mà không cần thiết lập kết nối hay dây cáp.

Với khoảng kết nối ngắn, công nghệ đặc biệt này hạn chế tối đa sự chồng chéo sóng, những tương tác người dùng không mong muốn và tăng khả năng bảo mật thông tin. NFC đang được phát triển rộng rãi, mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống tương lai như giúp smartphone thay thế chìa khóa, thanh toán khi mua sắm, di chuyển công cộng…

RACER AIR đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 4,45 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng và chính sách cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm