Nội dung

Vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng smartphone Galaxy Note7 ra thị trường với điểm nhấn là công nghệ nhận diện mống mắt. Cũng trong dịp đó, vòng đeo tay Gear Fit2 đã được trình làng với khả năng chống vô nước và bụi theo chuẩn IP68.

Những điểm nổi bật của vòng đeo tay gear fit2

Samsung Gear Fit2 với màn hình có độ cong hơn so với thế hệ trước.

Theo Samsung, Gear Fit2 có khả năng đo và cung cấp những thông tin về hoạt động thể thao của người dùng (đi bộ, chạy, đạp xe, thậm chí là sử dụng máy chạy bộ hay chèo thuyền,...). Các thông số trên được ghi nhận thông qua tính năng định vị GPS tích hợp và cảm biến đo nhịp tim (HRM).

Gear Fit2 có bộ nhớ riêng giúp người dùng lưu trữ đến 500 bài hát. Đây là điểm khác biệt của Fit2 so với các vòng đeo tay khác, bởi các sản phẩm khác thường chỉ có khả năng phát nhạc thông qua dữ liệu trên smartphone. Với ứng dụng S Health và tính năng Step Challenges, Step Leaderboard, Fit2 còn cho phép thiết lập mục tiêu luyện tập với bạn bè.

Độ cong của màn hình Super AMOLED trên Gear Fit2 là 47,65R, trong khi với thế hệ trước là 57,45R. Bằng cách giảm độ cong trên Gear Fit2, Samsung đã mang tới một thiết kế nhỏ gọn và ôm trọn cổ tay. Màn hình này cũng hiển thị được các thông báo quan trọng.

Sản phẩm tương thích với những chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên và yêu cầu  smartphone có tối thiểu 1,5GB RAM.

Samsung Gear Fit2 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 19.8 với giá bán lẻ đề nghị dưới 4 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm