Nội dung

Màn hình

Hướng tới người dùng trẻ tuổi có nhu cầu giải trí, chia sẻ và kết nối mọi lúc mọi nơi, lenovo a7000 plus được trang bị màn hình cỡ lớn 5,5inch Full HD sắc nét cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem video và chơi game "đã" hơn. Màn hình có mật độ điểm ảnh lên tới 401ppi, hỗ trợ công nghệ IPS góc nhìn rộng giúp giải trí hiệu quả.

Những điểm nhấn của smartphone lenovo a7000 plus

a7000 plus hỗ trợ nhiều tính năng giải trí.

Âm thanh

lenovo A7000 Plus hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos vốn được sử dụng trong các rạp chiếu phim cao cấp. Âm thanh của A7000 Plus tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm nghe và giải trí, đem đến cho người dùng một không gian thư giãn sôi động.

Hiệu năng

lenovo a7000 Plus được trang bị vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6752, tốc độ 1,7GHz cho hiệu năng rất đáng nể. Sức mạnh của điện thoại còn được bổ sung nhờ RAM 2GB, đồ họa Mali-T760MP2, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB), giúp cài được nhiều game hơn và lưu trữ thoải mái hơn các nội dung đa phương tiện trên máy.

Những điểm nhấn của smartphone lenovo a7000 plus

Ấn tượng với "chất" nhạc của A7000 Plus.

Chụp hình

Lenovo A7000 Plus được trang bị camera sau lên tới 13 "chấm" cùng camera trước 5 megapixel giúp người dùng sáng tác các bức ảnh và selfie đẹp, chất lượng ảnh chụp sắc nét. Camera chính dùng ống kính f/2.0 giúp xóa phông tốt và có thể quay được video 1080p chất lượng cao. Còn camera trước với ống kính f/2.2 hỗ trợ chụp hình "tự sướng" tốt.

Kết nối 

Nhằm đáp ứng nhu cầu dữ liệu và kết nối ngày càng tăng, Lenovo A7000 Plus hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao và nhiều kết nối cần thiết như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1. Máy còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, vừa giúp đảm bảo liên lạc luôn thông suốt, vừa giúp người dùng tiết kiệm tối đa cước phí hàng tháng của nhà mạng qua các chương trình khuyến mại thẻ nạp.

Những điểm nhấn của smartphone lenovo a7000 plus

A7000 Plus có hiệu năng tốt.

Tối đa tiện ích

Lenovo A7000 Plus chạy trên hệ điều hành Android Lollipop với kho ứng dụng và game phong phú. Máy được phân phối độc quyền trên hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh với hơn 400 cửa hàng trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi. Giá bán sản phẩm 3,79 triệu đồng. Thông tin xem tại đây. 

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm