Nội dung

fpt f50 có cấu hình khá ấn tượng, đủ sức xử lý mượt mà những ứng dụng nặng và hiệu ứng đồ họa đẹp mắt. Máy trang bị sức mạnh vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, hệ điều hành Android 4.2, RAM 256 MB, ROM 512 MB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB. Với cấu hình này, fpt f50 có thể "chiến" được các game và ứng dụng nặng. 

Những điểm ấn tượng trên fpt f50

Một điểm cộng khác là FPT F50 có đầy đủ các kết nối được ưa chuộng nhất hiện nay như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, Bluetooth, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thế giới Internet hoặc chia sẻ thông tin, dữ liệu với bạn bè.

Máy đem lại những trải nghiệm giải trí sôi động trên màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4 inch sắc nét. Tuy màn hình lớn nhưng FPT F50 vẫn rất thoải mái khi cầm trên tay do những góc cạnh được vát nhẹ, mang lại cảm giác chắc chắn và hợp thời.

Những điểm ấn tượng trên fpt f50

FPT F50 sở hữu 2 camera, trong đó camera sau có độ phân giải  2 megapixel nhưng cho ảnh chụp màu sắc trung thực, rõ nét từng chi tiết và nhiều tính năng hữu ích như nhận diện khuôn mặt, hẹn giờ chụp, chụp liên tục 99 ảnh, chống rung, tạo hiệu ứng màu sắc. Camera trước độ phân giải VGA hỗ trợ tính năng video call.

FPT F50 có có mức giá hấp dẫn 1,79 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Kèm theo là chế độ bảo hành toàn quốc 13 tháng và kho ứng dụng F-store với hàng nghìn ứng dụng dành riêng cho người Việt.

Thông tin về sản phẩm tham khảo tại http://fptproduct.com.vn/.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Chân dung iPhone 5S và 5C trước giờ ra mắt

Đêm mai (10/9), Apple sẽ công bố các sản phẩm quan trọng của họ trong năm 2013, dự kiến sẽ là iPhone 5S - thế hệ iPhone thứ bảy - và iPhone 5C với mức giá rẻ hơn, tại trụ sở chính ở Cupertino, California (Mỹ).

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Galaxy Note 3 được bán giá 700 USD

Với bộ nhớ trong thấp nhất là 32 GB, mức giá trọn gói 700 USD thấp hơn một chút so với iPhone 5 cùng dung lượng lưu trữ (749 USD). Cả hai máy cùng có giá 299 USD kèm hợp đồng thuê bao 24 tháng thông qua các nhà mạng.

Xem thêm