Nội dung

Hạng mục điện thoại trong Bình chọn Sản phẩm công nghệ Công nghệ xuất sắc 2014 - tech awards 2014 do VnExpress Số Hóa tổ chức là hạng mục có sự góp mặt của nhiều sản phẩm cũng như thương hiệu nhất.

Ông Nguyễn Anh Văn, đại diện hệ thống CellphoneS nhận xét, danh sách 10 đề cử trong hạng mục Điện thoại xuất sắc của Tech Awards 2014 đã phản ánh rất đúng thị trường trong năm qua, khi không chỉ có những sản phẩm cao cấp và đắt tiền mới tạo nên chú ý mà còn có sự bùng nổ, thành công tới từ những dòng smartphone phổ thông giá thấp.

Những đề cử smartphone trong tech awards 2014

Đề cử Điện thoại xuất sắc của Tech Awards 2014 thể hiện nhiều xu hướng trong làng điện thoại năm qua, từ sự bùng nổ của smartphone giá rẻ cho tới cuộc đua về màn hình 2K hay camera...

Trong khi đó, theo nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng, danh sách đề cử của Tech Awards trong hạng mục Điện thoại đều rất xứng đáng, đáp ứng đúng mong ước của những tín đồ công nghệ và người dùng. 10 sản phẩm góp mặt trong Tech Awards 2014 sở hữu những công nghệ nổi bật, được quan nhất trong lĩnh vực điện thoại hiện nay.

Bản thân là một người chơi anh, anh Hùng cho biết mình đánh giá rất cao những sản phẩm đề cử như Galaxy Note 4, Xperia Z3 hay Lumia 930 vì sở hữu khả năng chụp hình ấn tượng, nhiều tính năng với chất lượng thậm chí qua mặt các dòng máy ảnh Compact. Tập trung, nâng cấp camera cũng là một xu hướng được nhiều nhà sản xuất điện thoại đặc biệt quan tâm trong năm qua.

Đánh giá của độc giả về đề cử hạng mục Điện thoại Tech Awards 2014

Nhưng không chỉ về camera, 10 đề cử trong hạng mục điện thoại còn có những sản phẩm nổi bật về thiết kế như iPhone 6, BlackBerry Passport, hay màn hình siêu nét như G3 hay Find 7 cũng như những sản phẩm giá thành thấp nhưng hiệu năng ấn tượng như Zenfone 4 hay Q-Smart Dream W473... Không ít người dùng cho rằng, danh hiệu Điện thoại xuất sắc 2014 của Tech Awards năm nay sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa rất nhiều model khác nhau, kết quả chung cuộc có thể sẽ rất sát nhau.

Trong tuần bình chọn đầu tiên, iPhone 6, Galaxy Note 4 và BlackBerry Passport là 3 model dẫn đầu về số lượng bình chọn. Nhưng trong tuần thứ hai, kết quả đã có sự thay đổi lớn khi model giá rẻ Zenfone 4 hất Note 4 để góp mặt vào Top 3.

Kết quả chung cuộc của Bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2014 - Tech Awards 2014 của VnExpress Số Hóa sẽ được công bố tại TP HCM vào 15/1/2015. Khác với năm ngoái, kết quả bình Sản phẩm Công nghệ xuất sắc nhất 2014 phụ thuộc 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá từ chuyên gia.

Xem 10 sản phẩm trong đề cử Điện thoại xuất sắc của Tech Awards 2014

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm