Nội dung

Tuổi Dần:

Người tuổi Dần là những người phong độ, có tướng làm ông bà chủ. Trong quá trình phấn đấu cho sự nghiệp, tuổi Dần không chỉ có được địa vị cao khi ngoài 30 tuổi mà còn không lo thiếu tiền. Vừa có tiền lại vừa khí thế, bất kể là nam hay nữ tuổi Dần cũng đều khiến người khác nể phục. Vì vậy chỉ cần một khi đã phát tài thì tuyệt đối tuổi Dần không hề thua kém bất kỳ ai. Và cho dù là số đào hoa tốt hay hơi kém may thì cũng tìm được người mà mình mong đợi, không phải do sức hấp dẫn về mặt kinh tế mà bởi chính sức hấp dẫn, lôi cuốn ở trong con người của những người thuộc tuồi Dần.

 Những con giáp đạt cả tài lẫn sắc năm 2016

Tuổi Dậu:

Tuổi Dậu phong lưu lịch lãm, khí thế phi phàm, kể cả là “trong cái khó” thì cũng “ló được cái khôn”. Trong năm nay, thời điểm nào cũng khá thuận lợi để người tuổi Dậu phát triển. Đối với bạn bè, tuổi Dậu luôn hào phóng, ga lăng, hễ có tiền thì ắt phải tìm cách tiêu, mà “tiêu” ở đây là mang đi đầu tư, thu lời. Bởi sự phóng khoáng, không tính toán chi ly nên tuổi Dậu rất được lòng từ bạn khác giới. Thế nên không những có của cải mà vận đào hoa cũng đáng nể phục.

 Những con giáp đạt cả tài lẫn sắc năm 2016

Tuổi Thân:

Người sinh năm Thân không phải là một công tử bột hay một đại tiểu thư chỉ biết nũng nịu, họ không những năng động hoạt bát, tài hoa đa tình  mà còn ăn nói dễ nghe. Lúc không có tiền thì mọi việc tốt, lúc có tiền thì họ lại dễ sinh thói xấu hơn. Bởi khi có nhiều tiền thì lòng tự trọng lại càng lớn, với vợ thì nảy sinh vấn đề bất đồng nhiều hơn. Tuổi Thân một khi có của cải thì lập tức những người yêu thương hay ghen ghét họ thì đều phải mở mắt trông theo. Cộng thêm tính khẳng khái cái gì đến thì nhận không giả dối nên tuổi Thân lại là người có vận đào hoa cực lớn. Không chỉ cả đời tài vận tốt mà cả vận đào hoa cũng chẳng kém ai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm