Nội dung
Những mẫu xe máy dành cho sinh viên năm 2014 nổi bật với kiểu dáng năng động, các tính năng hiện đại đem tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đồng thời có giá bán phù hợp với các bạn sinh viên.

Yamaha Taurus

Với kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành tốt, yamaha taurus đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá dành cho sinh viên trong phân khúc xe máy phổ thông giá rẻ.

Những chiếc xe máy chất lượng cao giá phù hợp dành cho sinh viên
Mẫu xe máy dành cho sinh viên 2014 với giá bán khá rẻ và phong cách năng động, kiểu dáng thể thao​

Thừa hưởng phong cách thiết kế từ những dòng xe trước của Yamaha như Sirius hay Jupiter, Taurus có ngoại hình thanh manh với các đường nét sắc cạnh. Tuy nhiên, những thay đổi nhỏ trong từng chi tiết lại chính là mấu chốt làm nên sự khác biệt của mẫu xe này. Những thay đổi này được nhận định là rất thông minh, gần gũi và tiện lợi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng.

Hiện, Taurus là mẫu xe rẻ nhất của Yamaha Việt Nam, với giá bán sau thuế 15,9 triệu đồng bản phanh cơ và 16,9 triệu đồng bản phanh đĩa (không có vành đúc). Xe sử dụng động cơ 115 cc, công suất tối đa 6,0 kW ở 7.500 vòng/phút và mômen cực đại 8,3 Nm ở 4.500 vòng/phút, bình xăng 4,2 lít.

SYM Angel EZ

Theo niêm yết của SYM Việt Nam, mẫu xe SYM EZ phanh đĩa hiện nay có giá 15.200.000đ, và xe SYM EZ phanh cơ có giá 14.000.000đ (Giá bán lẻ đề xuất, đã bao gồm VAT, có thể dao động tùy điều kiện từng địa phương).

Những chiếc xe máy chất lượng cao giá phù hợp dành cho sinh viên
Mẫu xe máy dành cho sinh viên của SYM mang nhiều nét mềm mại, hiền hòa hơn so với mẫu Taurus ở trên​

Với thiết kế đậm nét châu Âu, Angel EZ 110 có kiểu dáng xe thể thao nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ. Kết hợp màu sắc của xe khá hiện đại và trẻ trung, động cơ 110 phân khối mạnh mẽ và siêu bền, gia tốc nhanh, êm ái khi vận hành. Hiện dòng xe máy EZ được SYM bảo hành tới 2 năm hoặc 30,000km.

Yamaha Sirius

yamaha sirius Fi được Yamaha Việt Nam giới thiệu hồi cuối tháng 2 năm nay cùng giá bán lẻ đề xuất 19.990.000 đồng. Với trang bị phun xăng điện tử - có thể xem là ‘’công nghệ xa xỉ’’ trong một mẫu xe bình dân, Yamaha Sirius đã thay đổi cục diện của cả phân khúc xe giá rẻ, buộc các hãng xe khác phải trang bị thêm tính năng này trong những mẫu xe giá rẻ của mình.

Những chiếc xe máy chất lượng cao giá phù hợp dành cho sinh viên
Xe máy dành cho sinh viên Yamaha Sirius phiên bản mới với điểm mới trong công nghệ và thiết kế​

Sirius Fi 2014 tiếp tục kế thừa và phát triển những đường nét thể thao thành công trong các phiên bản trước đây, ổ khóa chính được tích hợp khả năng mở yên xe tiện lợi và nhanh chóng hơn, cốp xe rộng gấp đôi so với thế hệ trước trong khi thân xe vẫn giữ được dáng thon gọn.

Ngoài Sirius Fi, Yamaha cũng xuất xưởng 2 mẫu xe khác trong cùng dòng Sirius là Sirius tiêu chuẩn với giá 20,990 triệu đồng và Sirius RC có giá bán 22,990 triệu đồng. Tất cả các mẫu xe này lần đầu tiên được Yamaha Việt Nam thực hiện chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (với động cơ Diasils là 5 năm hoặc 50.000km) với điều kiện đủ 3 lần bảo trì mỗi năm.

Honda Wave RSX 110

Chỉ vài ngày sau khi Yamaha cho ra mắt Sirius Fi 2014, Honda cũng tiếp bước trình làng mẫu xe giá rẻ - công nghệ cao Wave 110 RSX.

So với những phiên bản trước, Wave RSX 2014 có nhiều thay đổi đáng kể cả về thiết kế và hiệu suất. Theo đánh giá chung, xe vận hành êm ái và ổn định hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng đáng kể hơn. Thiết kế sắc xảo, nhiều góc cạnh và đường nét táo bạo, xoay quanh phong cách thể thao và thanh mảnh của những mẫu xe hiện đại, nam tính.

Những chiếc xe máy chất lượng cao giá phù hợp dành cho sinh viên
Mẫu xe máy dành cho sinh viên của nhà sán xuất Honda thiên về sự nam tính và mạnh mẽ​

Mẫu Wave 110 RSX mới của Honda có 2 phiên bản phun xăng điện tử PGM FI và phiên bản chế hòa khí với giá 19,5 triệu đồng cho bản cơ sở. Wave 110 RSX dùng chế hòa khí được bán với 4 màu sắc tùy chọn, có giá bán từ 19,5 triệu cho bản phanh cơ, vành nan hoa. Phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa có giá 20,5 triệu đồng và phiên bản phanh đĩa, vành đúc có giá 22 triệu đồng.

Cả hai mẫu xe Wave 110 RSX mới đều được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm của Honda.

Yamaha New Luvias

Sau khi gây sốt trên thị trường xe với mẫu naked-bike FZ150i, hãng xe Yamaha tiếp tục bổ sung thêm mẫu xe tay ga Luvias 2014 trong danh sách sản phẩm mới với nhiều thay đổi trong thiết kế. Phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng với cụm đèn pha đôi sắc sảo, phần đuôi xe được kéo dài tạo cảm giác thể thao, tốc độ.

Những chiếc xe máy chất lượng cao giá phù hợp dành cho sinh viên

yamaha new luvias là mẫu xe dành cho sinh viên gây sốt trên thị trườngdù giá bán cao hơn hẳn những mẫu xe cũng phân khúc khác
Thêm màu sắc mới được bổ sung, tối giản thiết kế tem xe, cốp đựng đồ dung tích khá lớn dưới yên giúp Luvias mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà vẫn làm nổi bật được cảm hứng thể thao trong phiên bản mới 2014.

Nguồn: nguoiduatin.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm