Nội dung
Khi môi trường ngày càng bị ô nhiễm thì những chiếc xe đạp điện sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên có những chiếc xe đạp điện có giá trị còn hơn cả những chiếc xe hơi hay xe môtô, hãy cùng khám phá những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh sau đây nhé.

1. Xe Detonator: Lấy cảm hứng từ Tron Legacy, nhà thiết kế Daniel Simon đã tạo ra chiếc xe đạp điện có giá trị lớn nhất từ trước tới nay – Detonator. detonator là chiếc xe đạp khổng lồ với chiều dài 11,5 feet, với bánh xe phía trước và phía sau có đường kính lần lượt là 30 và 20 inch. Được trang bị một động cơ nhỏ gọn bao gồm pin lithium-ion, Detonator có thể chạy từ 80-100 dặm cho một lần sạc.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
Xe Detonator có giá 150.000 USD​

2. Xe Peraves MonoTracer MTE-150: là chiếc xe do Thụy Sĩ sản xuất. Được trang bị thế hệ thứ 3 của AC Propulsion với động cơ 150 kW (200 mã lực), peraves monotracer mte-150 có thể đạt tốc độ tối đa trong thời gian rất ngắn! Peraves MonoTracer MTE-150 sử dụng pin lithium-polymer và hệ thống kiểm soát nhiệt độ, hệ thống âm thanh cao cấp và bánh xe được làm bằng các vật liệu cao cấp.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
Peraves MonoTracer MTE-150 với giá 106.640 USD​

3. Xe BlackTrail BT-01: là dòng xe được sản xuất với số lượng có hạn gồm 667 chiếc. blacktrail bt-01 được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ, nhôm được dùng trong sản xuất hàng không vũ trụ, titan và magiê. Tổng trọng lượng của BlackTrail BT-01 là 19,8 kg. Nó được xem là chiếc xe đạp điện nhanh nhất trên thị trường với tốc độ tối đa là 62 dặm/giờ. Sở dĩ BlackTrail BT-01 đạt được tốc độ kinh hoàng như vậy là vì nó được trang bị 1 động cơ 1,2 kW CM48 V hybrid và loại pin 48-volt lithium-ion. Những động cơ này cũng làm BlackTrail BT-01 trở thành một trong những xe đạp điện đắt nhất thế giới.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
BlackTrail BT-01 có giá 80.000 USD​

4. Xe ZecOO: được nhà thiết kế Nhật Bản Kota Nezu thiết kế. zecoo là một chiếc xe đạp điện tùy biến đến từ Nhật Bản và được công bố vào năm 2012, tại cuộc triển lãm Tokyo Motor Show. ZecOO được sản xuất với số lượng có hạn và có tính năng kết hợp của lốp xe đắp lại và một thiết kế hiện đại. Đây là loại xe đạp điện có bánh xe kích thước lớn, kính chắn gió dài và một mặt xoay cánh tay. Mỗi lần sạc, ZecOO có thể chạy được 55 – 85km, tốc độ tối đa là 75 dặm/ giờ.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
ZecOO có giá bán 70.000 USD​

5. Xe Orphiro: được giáo sư Alexander Steegh và nhóm của ông từ Đại học Khoa học ứng dụng Fontys chế tạo. orphiro được hỗ trợ bởi 5 pin lithium-ion, đạt tốc độ 75 dặm/giờ. Orphiro được trang bị một tính năng điều khiển như ở trên một chiếc xe tăng, cho phép người lái có thể nắm bắt các thông tin cần thiết trong vòng bán kính 60 dặm. Orphiro thực sự là một lựa chọn tuyệt vời trong dòng xe đạp điện sang trọng với tốc độ và kiểu dáng bắt mắt.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
Xe Orphiro được bạn với giá 70.000 USD​

6. Xe Mission One: được giới thiệu vào tháng 02/ 2001 bởi nhà thiết kế và doanh nhân Yves Behar. Mission. Mỗi lần sạc đầy, mission one có thể đi một quãng đường 150 dặm, với vận tốc tối đa 150 dặm/giờ.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
Xe Mission One có giá 69.000 USD​

7. Xe eROCKIT: được Stefan Gulas sản xuất và ra mắt công chúng vào năm 2008. erockit được đánh giá là một trong những chiếc xe đạp điện đạt đến sự cân bằng gần như tuyệt đối. Độ cân bằng của nó được so sánh với một chiếc xe đẩy. Nặng 110 kg, eROCKIT đạt tốc độ tối đa là 50 dặm/giờ.

Những chiếc xe đạp điện đắt nhất hành tinh
Xe eROCKIT có giá bán 40.000 USD​

Nguồn: ndh.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm