Nội dung
Nếu đã từng bực mình khi phải cởi bỏ đôi găng tay ấm áp trong mùa đông để sử dụng smartphone, đây là 10 chiếc smartphone dành cho bạn.

công nghệ màn hình cảm ứng có thể "cảm nhận" thao tác chạm của người dùng qua nhiều lớp vải, sợi đã xuất hiện từ năm 2012, tuy nhiên cho tới nay vẫn không có nhiều thiết bị sở hữu công nghệ này. Dưới đây là 10 thiết bị smartphone có màn hình siêu nhạy, cho phép người dùng tương tác ngay cả khi đeo găng tay.

1. nokia lumia 830

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Có thể nói Nokia là một trong những hãng sản xuất lớn đầu tiên trang bị cho các thiết bị của mình màn hình siêu nhạy, có thể dùng được cả với găng tay và Nokia Lumia 830 là tiêu biểu trong số đó.

Thiết bị này có màn hình 5 inch độ phân giải 720p. Máy chạy chip xử lý lõi tứ Snapdragon 400, RAM 1GB, camera chính 10MP, pin dung lượng 2.200 mAh và có hỗ trợ kết nối LTE. 

2.  huawei Ascend Mate 7

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Một tháng sau ngày ra mắt, Huawei đã tự tin tuyên bố hãng bán được tới 1 triệu máy Ascend Mate 7. Theo đó, đây là một thiết bị phablet mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi đeo găng tay với màn hình 6 inch, độ phân giải 1080p.

Huawei Ascend Mate 7 vận hành trên dòng chip xử lý do chính hãng này sản xuất nên còn khá lạ với người dùng, Kirin 925 cùng RAM 3GB, camera chính 13MP và pin dung lượng lên tới 4.100 mAh. Thiết kế của chiếc máy đến từ Trung Quốc không khỏi làm người xem nhớ tới phong cách HTC One của HTC, thậm chí giao diện của nó cũng... "hao hao" giống Sense UI của hãng công nghệ Đài Loan.

3. Huawei Ascend P7

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Một thiết bị khác đến từ Huawei cũng nằm trong danh sách thiết bị có màn hình cảm ứng siêu nhạy là Ascend P7. Thiết bị này có màn hình nhỏ hơn Ascend Mate 7, ở mức 5 inch. Máy chạy chip xử lý lõi tứ Kirin 910T, RAM 2GB, camera chính 13MP, pin dung lượng 2.500mAh và vận hành trên nền tảng Android 4.4.2.

4. sony Xperia Z2

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Mặc dù thiết bị kế nhiệm Xperia Z3 đã được trình làng nhưng Xperia Z2 vẫn còn được rất nhiều người nhắc đến với thiết kế sang trọng và cấu hình ổn. Thiết bị này có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB, pin dung lượng 3.200 mAh cùng camera chính thông số lên tới 20,7MP.

Bên cạnh việc cho phép người dùng tương tác với màn hình ngay cả khi đeo găng tay, khả năng chống nước và chống bụi cũng là một điểm khác biệt mà Sony Xperia sở hữu.

5. Sony Xperia Z3 và Z3 Compact

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Với chu trình làm mới dòng sản phẩm cao cấp mỗi năm 2 lần, vào tháng 9 vừa qua, Sony đã mang đến sân khấu sự kiện IFA 2014 hai smartphone mới là Sony Xperia Z3 và Sony Xperia Z3 Compact thu hút được nhiều sự đánh giá tích cực từ cộng đồng quan tâm, nhất là về mảng ngoại hình. Cả hai thiết bị này đều có màn hình cảm ứng siêu nhạy.

6. Samsung Galaxy S5

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Là một trong những smartphone cao cấp ra mắt đầu tiên trong năm nay, Samsung galaxy s5 có lẽ không phải là một thiết bị thành công về mặt doanh số như những gì ông lớn công nghệ Hàn Quốc kỳ vọng. Cũng giống như dòng Sony Xperia, Samsung Galaxy S5 có chuẩn chống nước và chống bụi cùng với đó là màn hình cảm ứng có thể tương tác thoải mái cùng găng tay. Nếu bạn yêu thích Samsung và không muốn chờ chỉ khoảng 3, 4 tháng nữa khi Samsung Galaxy S6 nhiều khả năng được giới thiệu, Galaxy S5 sẽ là một lựa chọn nên cân nhắc trong mùa đông này.

7. Samsung Galaxy Note 4

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Năm nay, Samsung Galaxy S5 còn có phần nhạt nhòa hơn so với samsung galaxy note 4 . Mặc dù phân khúc phablet gần đây đã trở nên khốc liệt hơn nhiều so với trước, Note 4 vẫn khẳng định được vị trí hàng đầu của mình. Sản phẩm này cho một tính năng thông minh cho phép người dùng chuyển nhanh giữa chế độ nhạy "bình thường" và "siêu nhạy" (dùng được với găng tay).

8. oppo N3

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Mới được ra mắt gần đây, OPPO N3 tiếp tục tận dụng thiết kế đặc biệt với camera xoay từ thiết bị tiền nhiệm cùng nâng cấp về phần cứng bao gồm chip Snapdragon 801, RAM 2GB và camera 13MP. Lúc này, màn hình 5,5 inch của thiết bị đến từ OPPO được trang bị thêm khả năng cho phép tương tác ngay cả khi người dùng đep găng tay.

9. OPPO Find 7 và Find 7a

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Bộ đôi Find 7 và Find 7a cũng được nhà sản xuất trang bị màn hình cảm ứng siêu nhạy. Hai thiết bị này được coi là một cặp... "sinh đôi" khi ngoại trừ sự khác biệt lớn về độ phân giải màn hình (Find 7 có độ phân giải QHD trong khi đó thông số của Find 7a là Full HD), thông số phần cứng của chúng có nhiều điểm tương đồng như chip Snapdragon 801 hay camera 13MP.

10. xiaomi Mi4

Những chiếc smartphone sinh ra dành cho mùa đông

Kết thúc danh sách này là một thiết bị khác đến từ Trung Quốc mang tên Xiaomi Mi 4. Thiết bị này sở hữu màn hình Full HD 5 inch có thể dùng được khi đeo găng tay, RAM 3GB, camera 13MP và pin dung lượng 3.080 mAh.

(Tham khảo: Phonearena)

Tin Update
  • 02/12/14 17:07 Thêm một dự án smartphone "lắp ghép" đầy triển vọng được công bố
  • 29/11/14 21:55 Xuất hiện iPhone 6 Plus màu hồng ở Trung Quốc
  • 29/11/14 21:54 7 smartphone giống iPhone 6... đến bất ngờ
  • 25/11/14 15:23 Giá iPad mini 3 tại Việt Nam đã bằng với thị trường nước ngoài

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm