Nội dung
Thay vì iPhone, những chiếc smartphone dưới đây có thể mới là tương lai của ngành di động.

1. Fairphone 2: Tự sửa smartphone không còn là vấn đề nữa

Những chiếc smartphone của tương lai trông sẽ như thế nào

Chiếc smartphone này ngoài việc được thiết kế từ những chất liệu thân thiện với môi trường thì còn một ưu điểm đáng yêu nữa là bạn ít khi phải mang chúng ra tiệm sửa điện thoại. Đơn giản vì Fairphone 2 rất dễ sửa chữa và bạn có thể hoàn thành công việc này với những dụng cụ đơn giản tại nhà.

2. O2 Recycle: chiếc smartphone "xanh"

Những chiếc smartphone của tương lai trông sẽ như thế nào

O2 Recycle có một thiết kế khá thú vị với một lớp vỏ trong suốt bằng nhựa thân thiện môi trường, bên trong bọc một lớp cỏ khô (được trồng nhiều ở các sân vận động). Không những vậy, nút bấm trên O2 Recycle cũng được chế tạo từ gỗ, nói chung tất tần tật về chiếc điện thoại này đều có khả năng tái chế một cách an toàn với môi trường.

3. Nokie E-Cu: sạc điện thoại bằng cách bỏ vào túi quần

Những chiếc smartphone của tương lai trông sẽ như thế nào

Hiện vẫn chưa biết liệu Nokia có thể trở lại thị trường di động trong thời gian tới hay không nhưng họ đã từng nghiên cứu ra một chiếc smartphone hết sức độc đáo tên là E-Cu. Thân máy được làm từ một loại vật liệu đặc biệt có khả năng hấp thụ nhiệt trên cơ thể người và dùng nó để sạc pin cho điện thoại.

4. Delta V: Điện thoại tự phát điện

Những chiếc smartphone của tương lai trông sẽ như thế nào

Delta V được xem là chiếc điện thoại có khả năng tự phát điện đầu tiên trên thế giới từ ba nguồn khác nhau, bao gồm: một tấm film quang điện, một tấm film áp điện và một tấm film ma sát điện. Delta V là sản phẩm của nhà thiết kế Niki Chania người Hy Lạp.

5. Digno Rafre: Điện thoại có thể lau, rửa

Những chiếc smartphone của tương lai trông sẽ như thế nào

Nhà mạng KDDI của Nhật Bản đã kết hợp Kyocera để sản xuất ra một chiếc smartphone không thể tuyệt vời hơn: Digno Rafre. Một chiếc điện thoại không chỉ có khả năng chống nước mà còn có thể cọ rửa dễ dàng bằng… xà phòng. Sản phẩm này đang được bán ra tại Nhật với giá 465 USD (tương đương 10 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm