Nội dung

Việc kết hôn giữa những người sinh đôi là điều bình thường, tuy nhiên có những sự trùng hợp làm chúng ta khá bất ngờ. Việc cặp song sinh nam đồng thời kết hôn với cặp song sinh nữ khác là chuyện đã từng xảy ra.

1. Texas (Mỹ)

Cặp song sinh nữ giống hệt nhau sống tại Abilene (Texas, Mỹ) đã cùng kết hôn với 2 chú rể Erich và Nicholas Schmidt vào năm 2008. Điều đáng nói ở đây hai chú rể cũng là một cặp song sinh nam. Sau ba năm hẹn hò, hai cặp đôi này đã quyết định kết hôn. Đây là một trong những cuộc hôn nhân gây nhiều chú ý của công chúng.

Hai cặp vợ chồng siêu giống nhau chia sẻ hình ảnh bữa tiệc cưới của họ. Trong quá trình cử hành hôn lễ, để phân biệt giữa hai cặp đôi, họ đã cố tình sắp xếp người phù dâu mặc váy màu vàng đi cùng Gaylen và Nicholas, đi cùng cặp Ginna và Erich là người phù dâu mặc váy màu hồng. Đó là sự khác biệt duy nhất giữa họ.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

Hai cặp đôi này thu hút sự chú ý của đông đảo dân chúng

2. New York (Mỹ)

Cô Barbi Kantor sống tại Rye Brook, New York và em gái sinh đôi của cô Cheryl đã kết hôn với anh em sinh đôi Bruce và Barry. Hai cặp đôi này giống nhau đến nỗi cha mẹ họ cũng không thể phân biệt được.

Cho đến hiện tại, họ vẫn là những cặp đôi đẹp và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt con cái của hai cặp đôi này khá giống nhau, cùng thừa hưởng đầy đủ gen di truyền từ bố mẹ và họ cùng một loại gen. Theo các nhà khoa học, trường hợp cùng một loại gen sẽ xảy ra khi cặp đôi song sinh này kết hôn với cặp đôi song sinh khác.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

 Hai cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới

3. Pechora (Nga)

Hai cặp đôi Alexei và Dimitry Semyonov và Lilia và Liana đã tổ chức lễ cưới tại thành phố Pechora (Nga). Trong suốt buổi lễ, bạn bè và người thân không ai có thể nhận ra họ, và họ thường xuyên bị nhầm lẫn nhau.

Mẹ của hai chú rể sinh đôi cũng nói rằng bà chỉ có thể phân biệt được hai cậu quý tử của bà còn hai cô dâu bà không thể nào nhận ra. Ngay cả hai cặp đôi này cũng thừa nhận đôi khi họ cũng có sự nhầm lẫn. Hai anh em sinh đôi Alexei và Dimitry gặp Lilia và Liana gần một năm trước trong một bữa tiệc khiêu vũ tại một câu lạc bộ địa phương ở Petersburg.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

Hai anh em sinh đôi Alexei và Dimitry Semyonov cưới chị em sinh đôi Lilia và Liana

4. Trung Quốc

Mọi người đều thắc mắc rằng tại sao hai vợ chồng người Trung quốc lại có thể quản lý một nhà hàng trong khoảng thời gian 21 tiếng mỗi ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. Hóa ra nhà hàng được điều hành bởi hai cặp vợ chồng giống hệt nhau.

Người dân ở đây đã đặt cho quán ăn này cái tên rất đặc biệt "Nhà hàng cặp đôi Robot" bởi vì họ không biết rằng quán ăn này được điều hành bởi hai cặp vợ chồng. Họ nghĩ cặp vợ chồng này khỏe như rô bốt làm việc không biết mệt mỏi. Mỗi ngày họ làm việc từ 6 giờ sáng cho đến 3 giờ sáng ngày hôm sau nhưng sự thật họ có 4 người và đã thay phiên nhau làm công việc này.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

Hai cặp vợ chồng người Trung quốc giống hệt nhau cùng quản lý một nhà hàng

5. Jamaica

Chị em sinh đôi giống hệt nhau Mandy Westerman và Brandy Laman là một trong những cặp song sinh cổ điển. Lúc mới sinh ra họ giống nhau đến nỗi bố mẹ họ phải dùng sơn móng chân 2 màu khác nhau để phân biệt 2 cô gái này. Sau khi họ được hai tuổi, bố mẹ của cặp đôi siêu giống nhau này đã bắn lỗ tai và đeo khuyên tai cho họ. Một người đeo khuyên tai hình trái tim, một người đeo hình ngôi sao.

Ở độ tuổi 27, họ vẫn rất giống nhau từ mái tóc đến khuôn mặt và những tiết nhỏ nhất trên cơ thể họ. Họ đã tổ chức đám cưới vào tháng 2/ 2008. Hai cặp đôi này đã có một tuần trăng mật ngọt ngào tại Jamaica. Điều đặc biệt là trong hai ngôi nhà này, nội thất khá giống nhau từ sàn nhà, màu nghế sofa đến những chi tiết khác trong nhà. Hai cặp đôi này không hề thống nhất với nhau nhưng họ đã có sự lựa chọn giống nhau.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

Hai cặp đôi có ngoại hình và sở thích khá giống nhau

6. Anh 

Một cặp song sinh giống hệt nhau đang ăn mừng ngày kỷ niệm đám cưới kim cương sau khi thống nhất với nhau. Khi Frank Sinton cầu hôn Irene Evans vào năm 1947, Roy cũng cầu hôn Joyce Toft cùng ngày với anh trai của mình. Chính hai người này cũng không thể lý giải được tại sao lại có sự trùng hợp đấy. Hai cặp đôi giống nhau và người ngoài không thể phân biệt được.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

Hai cặp đôi song sinh giống hệt nhau

7. Binhai (Trung Quốc) 

Anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi trong một lễ cưới ở Trung Quốc và họ đã sống ở thị trấn Binhai. Họ giống nhau đến nỗi mà các thành viên trong gia đình luôn bị nhầm lẫn và cãi vã nhau khi phân biệt họ. Một trong hai người anh em Yang Kang, 23 tuổi, đã gặp và đem lòng yêu một trong hai chị em Zhang Lanxiang tại nơi làm việc.

Anh trai và em gái Yang Jian và Jiang Juxiang gặp nhau tại bữa tiệc đính hôn của anh chị mình và họ cũng đã đem lòng yêu thương nhau. Tại đám cưới của họ, 2 anh em chú rể chưng diện kiểu tóc khác nhau trong khi 2 chị em cô dâu mặc váy màu khác nhau để mọi người có thể nhận ra họ.

 Những cặp đôi đẹp và siêu giống nhau trên thế giới

 Hai cặp đôi người trung quốc giống nhau đến lạ. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm