Nội dung

Sơn được coi là "lớp da" - tuyến phòng ngự đầu tiên bảo vệ căn nhà. Hầu hết mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc và duy trì "lớp da" này nhưng việc này đòi hỏi nhiều công sức và thời gian. Bất kể là trùng tu nhà cũ hay xây mới, gia chủ cũng luôn đau đầu với những việc dù đơn giản nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn nên để ý nếu đang có ý định sơn sửa nhà .

Những băn khoăn của gia chủ khi sơn nhà

Sơn được coi là "lớp da" - tuyến phòng ngự đầu tiên bảo vệ căn nhà.

Băn khoăn về chọn loại sơn tốt, phù hợp túi tiền 

Không thể kể hết các nhãn hiệu sơn trên thị trường bởi sơn có từ hàng cao cấp, trung cấp và cả sơn nhái, sơn giả cũng có, thế nên, việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến là chọn nhãn hiệu sơn và lưu ý để không chọn nhầm sơn kém chất lượng. Trên thực tế, bạn có nhiều nguồn để tham khảo trước khi mua sơn như: bạn bè, người thân, kiến trúc sư, nhà thầu uy tín được nhắc đến trên các diễn đàn, họ có thể là người tư vấn tốt cho bạn về các vấn đề sơn, màu sắc và cả chi phí.

Ám ảnh với bụi bặm sau khi sơn

Đa số chủ nhà sẽ hình dung sau khi sơn, nhà giống như một bãi chiến trường với ngổn ngang vật dụng, sơn rơi vãi đầy sàn, bụi bám phủ các vật trang trí và đặc biệt là mùi sơn mới khó chịu. Thế nhưng đó là chuyện của vài năm trước đây, nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ dễ dàng tìm ra nhiều nhà thầu cung cấp luôn cả dịch vụ che chắn, bao gói và vệ sinh sau khi sơn, tiêu biểu có thể nói đến các nhà thầu chuyên nghiệp được giới thiệu bởi Dulux.

Những băn khoăn của gia chủ khi sơn nhà

Giải quyết các lo lắng khi sơn nhà nhờ đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Tiến độ thi công chậm ảnh hưởng sinh hoạt 

Để hiểu rõ thời gian cần thiết khi thi công, bạn nên tham khảo trước một vài yêu cầu cần đảm bảo. Thông thường, đối với tường mới xây tô thì việc thi công cần phải để tường khô và theo khuyến cáo thì nên để thời gian từ 21 đến 28 ngày (nhiệt độ 30 độ C, độ ẩm không khí 80%) để độ ẩm tường đảm bảo đạt 16% (theo máy đo độ ẩm Protimeter). Vì vậy, chủ nhà cần chuẩn bị trước tâm lý tránh ép tiến độ khiến nhiều sự cố xảy ra sau này như: bong tróc, loang màu và phải sơn lại nhiều lần tốn kém.

Nơi tìm nhà thầu sơn chuyên nghiệp

Bạn có thể tìm từ nhiều nguồn khác nhau như: bạn bè, người thân... Bạn cũng có thể tìm tới hãng sơn Dulux bởi nơi đây tập trung đầu tư các đội ngũ thầu thợ chuyên nghiệp với nhiều khóa huấn luyện kỹ năng cũng như đào tạo bài bản về thi công, tư vấn sản phẩm và chi phí. Bạn có thể tham khảo tại đây hoặc gọi đến tổng đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp.

Những băn khoăn của gia chủ khi sơn nhà

Dulux tập trung đầu tư các đội ngũ thầu thợ chuyên nghiệp với nhiều khóa huấn luyện kỹ năng cũng như đào tạo bài bản về thi công, tư vấn sản phẩm và chi phí.

(Nguồn: Dulux)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm