Nội dung
Nhũ hoa và vùng kín thâm đen có phải là do chị em đã “yêu” nhiều lần hoặc là dấu hiệu chứng tỏ bạn gái không còn trinh trắng nữa?

Từ lâu đã có rất nhiều “bỏ nhỏ” giúp kiểm tra sự trong trắng của chị em bạn gái và chuyện quan sát màu sắc nhũ hoa của cặp tuyết lê hay âm vật vùng kín cũng là kinh nghiệm thường được truyền tai nhau. Song trên thực tế, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, không có căn cứ khoa học.

Hỏi: Màu sắc của nhũ hoa và âm vật của bạn gái chuyển sang màu đen sẽ cho biết được kinh nghiệm tình ái của họ đúng không bác sĩ ? Em chưa làm “chuyện ấy” lần nào nhưng màu nhũ hoa không phải màu hồng như các bạn gái khác? Tại sao lại như vậy?

Nhũ hoa và vùng kín thâm đen là đã làm chuyện ấy

Đáp: Đây là kiểu “trông mắt bắt hình dong” hoàn toàn phi thực tế. nguyên nhân xuất phát từ lối suy ra đơn giản từ hiện tượng quầng nhũ hoa sẫm màu của các bà bầu, hoặc dựa vào nguyên lý: cơ quan, bộ phận thường xuyên bị tụ máu, sau một thời gian dài giãn ra tóp lại thường bị nhuốm màu sẫm.

Vấn đề là tông màu của các bộ phận này không chỉ do “máu me” mà còn phụ thuộc vào thứ vĩ mô hơn như di truyền, màu da, hormone, tuổi tác… Như vậy, sẽ có không ít cô gái trời sinh có vùng “tọa độ X” sẫm màu mà không liên quan gì đến chuyện gối chăn và ngược lại cũng có lắm cô gái có kinh nghiệm tình trường đáng nể nhưng không hề bị tố giác bằng “chỉ thị màu” kể trên.

Tuy nhiên, có một điều bạn gái cần lưu ý là khi nhũ hoa chuyển từ màu sắc bình thường sang thâm đen thì đó là dấu hiệu chị em đã mang thai .

Theo BS. Đỗ Minh Tuấn


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Có nên ăn đu đủ khi mang thai?

Đối với các mẹ bầu thèm ngọt chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua món ăn cực hấp dẫn như đu đủ, tuy nhiên, ăn đu đủ khi mang thai liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và bé   Đang mang...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm