Nội dung

Style Nanda được biết đến như một trong những thương hiệu thời trang thành công và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Và các cô nàng người mẫu xuất hiện "nhẵn mặt" trong các quảng cáo hay lookbook của hãng cũng được quan tâm không kém.

1. Park Sora

Park Sora sinh năm 1988, cao 1m66, là người mẫu chính của Style Nanda cũng như là người gắn bó lâu nhất với thương hiệu này. Gương mặt khả ái, thân hình chuẩn cùng gout thời trang cực "chất" giúp Sora trở thành một fashion icon hàng đầu tại Hàn Quốc.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìCô nàng Park Sora được xem như một gương mặt đại diện của Style Nanda.

Là mẫu ruột của một thương hiệu đình đám nhất nhì xứ kim chi, street style của Sora ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng phong thời trang thanh lịch, nhưng đôi lúc cũng cực kì cá tính và ấn tượng.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìGout thời trang tinh tế và nữ tính của Park SoraNhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìCô cũng hay thường diện những trang phục theo phong cách đơn giản, thanh lịch.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìĐể không tạo cảm giác nhàm chán cho set đồ, Sora rất tỉ mỉ trong cách chọn giày và phụ kiện đi kèm.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìThỉnh thoảng, cô nàng cũng làm mới bản thân với những outfit "chất chơi".Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìSau nhiều năm làm mẫu, gout thời trang đẳng cấp của Park Sora chứng tỏ cô là một trong những fashionista hàng đầu.2. Jung Min Hee

Cũng như cô bạn thân Park Sora, Jung Min Hee là một trong những người mẫu đời đầu của Style Nanda. Cô nàng sở hữu nhan sắc không quá nổi bật nhưng đó là một vẻ đẹp lạ, khác biệt với các hot girl Hàn Quốc khác.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìTên tuổi của Min Hee gắn liền với thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc từ nhiều năm nay.

Hot girl sinh năm 1988 chỉ cao 1m62 nhưng bù lại Jung Min Hee có một thân hình vô cùng chuẩn mực. Cô nàng là người mẫu chính cho các sản phẩm theo phong cách gợi cảm, sang chảnh. Trái ngược với phong cách thời trang thương hiệu định hướng cho mình, Min Hee chọn đi theo style cá tính và khác biệt.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìOutfit sành điệu dù diện đồ rất đơn giản của Min Hee rất đáng để học hỏi.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìThần thái chuyên nghiệp và gương mặt đẹp lạ giúp nàng mẫu ghi điểm trong lòng giới trẻ.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìSự khác biệt đem lại cho Jung Min Hee một lượng fan đông đảo chẳng kém bất kì nàng hot girl nào.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìHình ảnh sang chảnh, lộng lẫy thường thấy của Min HeeNhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìCô nàng rất chuộng những item đơn giản, năng động, dễ tìm, dễ phối như áo thun nỉ, giày thể thao...3. Gong Soo Ah

Gia nhập đội ngũ người mẫu của Style Nanda sau Sora và Min Hee nhưng Gong Soo Ah nhanh chóng nổi tiếng không kém cạnh đàn chị. Soo Ah mang nét đẹp xinh xắn chẳng khác nào một búp bê với hai má bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và mái tóc bob đáng yêu.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìSoo Ah sở hữu gương mặt xinh đẹp mà khó ai có thể quên được dù chỉ một lần nhìn qua.

Cô nàng cao 1m64 này chuyên lăng xê phong cách thời trang dễ thương với những cách làm đẹp ngộ nghĩnh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Gong Soo Ah cũng chính là một trong những người đầu tiên cập nhật xu hướng tóc mái ngắn cũn đúng chuẩn "Kim Bok Joo" siêu ngố.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìStyle đời thường của cô mẫu rất đơn giản và đáng yêu.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìMuốn mặc đẹp như Soo Ah thì bạn nên chú ý đến việc mix đồ ton-sur-ton, nhất là phụ kiện.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìVẻ đẹp và trang phục cô nàng diện thường ngày cũng lung linh như một buổi chụp lookbook.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gì

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gì

4. Byun Jung Ah

Nàng thơ mới nhất của Style Nanda chính là Byun Jung Ah. Cũng như dàn mẫu siêu "hot" của hãng, Jung Ah cũng chỉ cao 1m65 nhưng vóc dáng không phải "dạng vừa đâu". Cô ghi điểm tuyệt đối với fan bởi khuôn mặt đẹp sắc sảo, chiếc cằm V-line và đôi môi trái tim quyến rũ.

Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìByun Jung Ah là gương mặt người mẫu đầy triển vọng.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìJung Ah cực kỳ cưng chiều những đôi giày sneakers.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìThời trang năng động và đậm chất riêngNhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìNắm bắt xu hướng một cách nhanh chóngNhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìNàng thơ của Style Nanda không ngần ngại thử nghiệm hot trend áo xuyên thấu.Nhìn gout thời trang 4 nàng mẫu ruột của style nanda mới biết gương mặt thương hiệu là gìCô nàng nhanh chóng được biết đến như một fashionista thực thụ nhờ gu thời trang "cool ngầu" và độc đáo.

Tăng Thanh Hà tái xuất với với nhan sắc tựa 'nữ thần' trên bìa tạp chí thời trang danh tiếng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm