Nội dung
Nhiều bộ phận trên người các chàng được cho là có khả năng PR kích thước “anh bạn nhỏ” của họ.

1. Chiều dài ngón tay trỏ

Rất có thể kích thước ngón tay trỏ trên bàn tay của phái mạnh tương đương với kích thước “súng ống” của các chàng khi “nghỉ ngơi”.

Nhà sinh vật học Denise Brooks MacQuade, Đại học Skidmore, Mỹ cho rằng nồng độ testosterone ảnh hưởng đến chiều dài của các ngón tay, đặc biệt là ngón trỏ và sự tăng trưởng "anh bạn nhỏ" ở nam giới. Ngoài ra, thông qua việc quan sát các ngón tay này của phái mạnh cũng có thể giúp xác định được mức độ tiếp xúc với các hormone testosterone từ khi anh ta còn trong bụng mẹ. Vì vậy, phải chăng có sự tương quan khít khao giữa hai bộ phận này trên cơ thể các chàng?

2. Độ chênh lệch giữa ngón tay trỏ và áp út

Hãy quan sát độ chênh lệch về chiều dài của các ngón tay của phái mạnh để biết kích thước “cậu nhỏ” của phái mạnh. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Asian of Andrology đã chỉ ra rằng, những chàng trai có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn (ngón áp út) sẽ có “cậu nhỏ” lớn hơn các chàng trai có chỉ số ngược lại.

Nhìn chân tay biết ngay kích thước anh bạn nhỏ

Sau khi tiến hành đo kích thước “cậu nhỏ” của các bệnh nhân đến chữa bệnh tại một bệnh viện Nam khoa, các nhà khoa học thuộc Đại học Y khoa Gil Gachon Hàn Quốc nhận ra sự liên quan giữa chiều dài ngón tay và “cậu nhỏ” là do các tế bào sắc tố nam testosterone đã xuất hiện khi các chàng trai vẫn còn là bào thai và kiểm soát quá trình hình thành của cả “cậu nhỏ” và các ngón tay. Nồng độ hormone nam testosterone sẽ được phản ánh rất sớm qua ngón tay (hoặc một vài bộ phận khác). Theo đó, ngón tay trỏ càng ngắn thì độ dài của “cậu nhóc” càng đáng nể.

Dù nghiên cứu này có thể không chính xác, tuy nhiên, các nhà nghiên cứu khẳng định rằng nam giới có ngón trỏ tương đối ngắn thường có xu hướng ưa thích mạo hiểm hơn khi "yêu đương" (họ thích sáng tạo tư thế mới và rất bạo dạn trong "chuyện ấy").

3. Độ lớn của bàn chân

Độ lớn bàn chân của chàng cũng có thể tỷ lệ thuận với kích “cậu bé” càng hoành tráng.

Nhiều nhà nghiên cứu cũng cho rằng kích thước của bàn chân và “cậu bé” do cùng một loại gen quy định nên hình dáng của cái này sẽ liên quan đến kích thước của cái kia. Tuy nhiên, kết quả từ một nghiên cứu ở bệnh viện St Mary, Anh tiến hành trên 104 nam giới tình nguyện tham gia đã kết luận rằng: chẳng có sự tương quan nào giữa kích thước bàn chân và kích thước "cậu nhỏ" ở nam giới cả. Vì thế, bạn đừng nhìn chằm chằm vào chân phái mạnh nữa nhé!

4. Kích thước mũi

Chiều dài và độ lớn mũi chàng cũng là căn cứ khá thú vị để phán đoán kích thước "anh bạn nhỏ". Khi mũi bạn nam to thì “cậu nhỏ” cũng lớn, mũi dài thì “cậu nhỏ” dài, sống mũi có ba chia rõ ràng thì tinh hoàn thuộc “hàng khủng”.

Cũng giống như độ lớn của bàn chân, một số nhà nghiên cứu cho rằng chính nồng độ testosterone đã khiến kích thước giữa mũi và "anh bạn nhỏ" có liên quan với nhau. Tuy nhiên, hiện nay không phải tất cả các nhà nghiên cứu đều khẳng định mối liên quan này.

đàn ông có kích thước "anh bạn nhỏ" lớn thường khỏe mạnh hơn

Một nghiên cứu của Đại học Victoria (Úc) trên hơn 700 nam giới từ độ tuổi 18-76 trên hơn 40 quốc gia về kích thước "cậu nhỏ" và hình ảnh cơ thể cho thấy đàn ông có kích thước "cậu nhỏ" lớn thường có lòng tự trọng cao hơn và sức khỏe tổng thể cũng tốt hơn. Điều thú vị là kích thước này không liên quan đến việc nhìn nhận khả năng gối chăn mà là cách nam giới tự đánh giá bản thân so với người cùng giới khác. Các nhà nghiên cứu gọi đó là “hội chứng phòng thay đồ”. Có đến 90% nam giới có ước muốn "cậu nhỏ" của mình phải “khủng” hơn dù hiện tại nó chẳng ảnh hưởng gì đến “chuyện ấy” của họ.


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Có nên ăn đu đủ khi mang thai?

Đối với các mẹ bầu thèm ngọt chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua món ăn cực hấp dẫn như đu đủ, tuy nhiên, ăn đu đủ khi mang thai liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và bé   Đang mang...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm