Nội dung

Với quan niệm đầu năm gặp nhiều niềm vui, cả năm ngập tràn hạnh phúc, nên từ xa xưa, người Việt thường coi trọng khoảng thời gian đoàn viên, vui vầy trong năm mới. Bên cạnh những hoạt động truyền thống như mọi năm, dành thời gian cùng nhau đi chơi xa dịp Tết cũng được nhiều gia đình quan tâm.

Hành trình du xuân đầu năm

Tùy vào sự thu xếp của gia đình mà mọi người sẽ bắt đầu chuyến du xuân sau khi thắp hương ông bà tổ tiên. Hành trình du xuân là sự kết hợp thú vị giữa sở thích du lịch và văn hóa truyền thống. Thay vì chỉ xuất hành lấy lộc vào sáng đầu năm, nhiều gia đình đã đăng ký tour du xuân . Đặc biệt là các tour hành hương để mỗi nhà có một mùa Tết mới lạ, đáng nhớ trong suốt hành trình du lịch thưởng ngoạn và hành hương lấy lộc may đầu năm.

Nhiều tour mới lạ trong và ngoài nước dịp tết

du xuân đầu năm là cách bắt đầu một năm mới bằng sự háo hức khám phá một miền đất mới, là niềm vui bất tận khi cùng viết nên những kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc bên người thân.

Nhiều tour mới lạ, giá ưu đãi từ các công ty uy tín

Chuyến đi với nhiều thế hệ trong gia đình, nếu không am hiểu tường tận về địa danh mới kèm theo sự tất bật công việc những ngày cuối năm sẽ khiến cho kế hoạch du xuân trở nên khó khăn. Vì vậy, đăng ký tour từ các công ty lữ hành uy tín được xem là giải pháp an toàn cho nhiều gia đình dịp đầu năm.

Nắm bắt nhu cầu thực tế của du khách, dịp Tết này, Công ty vietravel tung ra nhiều chương trình ưu đãi với hàng loạt điểm đến nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Nhiều tour mới lạ trong và ngoài nước dịp tết

Nếu hành trình phương Bắc quyến rũ du khách với các đường tour thưởng ngoạn hoa mơ, hoa đào cùng những lễ hội đền chùa đậm đà bản sắc, thì xuân về trên vùng đất di sản miền Trung luôn tạo ấn tượng tốt về điểm đến, nếp sống văn hóa và lực hút của biển. Bên cạnh đó, hàng loạt tour biển đảo lộng gió như Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Côn Đảo… đến các vùng cao nguyên thơ mộng như Đà Lạt, Ban Mê Thuột mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ.

Xuôi về vùng đất chín rồng, sông nước miền Tây bạt ngàn cây trái, thưởng thức các loại quả thơm ngon, trải nghiệm một cái Tết đặc trưng mang đậm hương vị đồng quê và những làn điệu cải lương… làm say lòng du khách với cảm giác yên bình, thư giãn sau một năm dài vất vả.

Nhiều tour mới lạ trong và ngoài nước dịp tết

Chương trình ưu đãi tại đây. Thông tin thêm về tour tại đây.

Không chỉ vậy, hành trình khám phá các quốc gia châu Á sẽ giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, đồng thời trải nghiệm không khí đón Tết cổ truyền trên nước bạn. Ngoài ra, với các quốc gia khác, du khách sẽ được hòa mình vào không khí náo nức đón thời khắc giao thừa thiêng liêng cùng cộng đồng người Việt.

Đặc biệt, Tết năm nay, Vietravel tung ra chùm tour thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight) hướng đến lợi ích cao nhất cho khách hàng với mức giá tốt, dịch vụ đảm bảo và khởi hành đúng kế hoạch. Điển hình là chùm tour charter Tết Nguyên đán 2017 khá phong phú với các hành trình khám phá Phuket (Thái Lan), Ninh Ba (Trung Quốc), Jeju (Hàn Quốc)… mang đậm sắc màu Á Đông để du khách vừa tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, vừa trải nghiệm không khí đón Tết cổ truyền trên nước bạn.

Đón Tết Việt trên đất Mỹ, du khách sẽ cảm nhận một mùa xuân tươi đẹp, hòa vào không khí náo nức đón thời khắc giao thừa thiêng liêng cùng cộng đồng người Việt. Hay đón Tết ở xứ sở Kangaroo, du khách sẽ thấy ấm lòng khi đoàn tụ vui vẻ cùng người thân bên mâm cỗ ngày Tết… Ngoài ra, du xuân nơi trời Âu, du khách còn choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và lãng mạn của thủ đô Paris hoa lệ, thành phố Amsterdam xinh đẹp, Ba Lan cổ kính… Xứ sở lạc đà Dubai, Nam Phi hoang dã, hay Kim tự tháp Ai Cập huyền bí… sẽ đem đến du khách những chuyến du lịch mới lạ và hấp dẫn.

Hưng Thịnh

Kèm theo những lịch trình ấn tượng, Tuần lễ vàng của Vietravel (từ ngày 1/1 đến 15/1) còn áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi như tấm séc du lịch trị giá 2 triệu đồng, khuyến mãi đặc biệt cho hành khách sinh năm Dậu và khách hàng có thẻ thành viên Vietravel...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm