Nội dung

Trên Amazon, loạt phụ kiện ốp lưng bảo vệ của samsung galaxy s6 tới từ nhà sản xuất khá nổi tiếng Spigen được đăng lên giới thiệu, và đã cho thấy phần nào về thiết kế của chiếc smartphone cao cấp này. Kiểu dáng của S6 được mô tả trông tròn trịa hơn so với dòng Note. Mặt trước của máy không có nhiều thay đổi so với Galaxy S4 và S5 tiền nhiệm với màn hình lớn, phím Home dạng cứng cùng hai phím cảm ứng quen thuộc.

Giống như hình ảnh về phiên bản thử nghiệm mới rò rỉ, phụ kiện của Spigen cũng cho thấy mặt lưng của S6 sẽ có camera hơi lồi lên, với cụm đèn Flash và cảm biến đo nhịp tim nằm ngay bên phải, thay vì bên trái hay ở dưới camera như trên Note 4 và S5.

Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ

Không chỉ có những phụ kiện trên, một trang web khác, NoWhereElse, cũng tung ra hình ảnh về các mẫu phụ kiện dành cho smartphone cao cấp của Samsung. Các chi tiết về kiểu dáng với góc bo tròn, camera với cảm biến vân tay không cho thấy có sự khác biệt so với phụ kiện của Spigen. Tuy nhiên, những mẫu phụ kiện này còn cho biết kích thước thêm của Galaxy S6 sẽ vào khoảng 143,52 x 70,70 mm và dày khoảng 7,19 mm, mỏng hơn khoảng 1mm nếu so với S5 trước đó. 

Các mẫu phụ kiện liên quan đến Galaxy S6 đều cho thấy nhiều khả năng smartphone cao cấp sắp ra của Samsung sẽ có màn hình 5,5 inch, lớn hơn so với Galaxy S5 lẫn S4 và tiến sát đến kích cỡ của dòng phablet Galaxy Note. Trong khi đó, một số tin đồn cho rằng, chiếc Galaxy S6 cao cấp sẽ có màn hình 5,5 siêu nét QHD, cùng với vi xử lý Exynos 8 nhân đời mới, RAM 3GB cùng hệ thống camera độ phân giải lên tới 20 megaxel. 

Tuy nhiên, phải đợi triển lãm MWC 2015 diễn ra vào tháng 3, chân dung thực tế của Galaxy S6 mới được Samsung công bố. 

Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ

Những mẫu phụ kiện dành cho Galaxy S6 tới từ Spigen.

Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ

Các chi tiết cho thấy thiết kế của Galaxy S6 không khác bản thử nghiệm rò rỉ trước đó.

Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ

Nhiều mẫu phụ kiện dành cho Galaxy S6, smartphone cao cấp vỏ kim loại chưa ra mắt, của Samsung đã xuất hiện trên mạng.

Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ
Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ

Thậm chí, nó còn cho thấy kích thước của Galaxy S6, máy sẽ mỏng hơn Galaxy Note 4 và Galaxy S5, nhưng chưa bằng Galaxy A và Galaxy Alpha.

Nhiều phụ kiện của galaxy s6 tiếp tục bị rò rỉ

Một bản dựng về Samsung Galaxy S6 dựa trên những tin đồn và hình ảnh rò rỉ .

Mỹ Anh

Ảnh: NowWhereElse, Amazon

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm