Nội dung

Ngoài 30, các chị sẽ cảm thấy tuổi xuân trôi nhanh như "bóng câu qua cửa sổ" bởi những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn: nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang... Thay vì tìm đến các liệu pháp chữa trị cấp tốc tốn kém và tiềm ẩn nhiều nguy cơ như dùng tia laser, tiêm botox, filler... các chị hãy phòng ngừa chúng bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên. Hana tin rằng sự kiên trì, tận tụy với làn da sẽ luôn được đền đáp xứng đáng.

Mặt nạ chuối, đào, yến mạch là công thức trị nếp nhăn rất hiệu quả mà Hana đã được nhiều người bạn chia sẻ. Yến mạch vừa tẩy tế bào chết vừa giúp da sáng mịn, chuối và đào không chỉ chứa nhiều vitamin C mà còn các axit amin phong phú sẽ chống lại mọi dấu hiệu tuổi tác cho làn da được thanh xuân, mơn mởn.

Chuẩn bị:


1/2 quả chuối tiêu chín
1/2 quả đào chín
1/2 thìa yến mạch

Cách làm:

Các chị bóc vỏ quả chuối, chần qua nước sôi trong 30 giây, làm như vậy sẽ đảm bảo chuối không còn chút nhựa nào. Cho chuối, đào, yến mạch vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

 Nhật ký hana tuổi 30 không lo nếp nhăn

Chuẩn bị chuối tiêu và đào chín mềm tay.

 Nhật ký hana tuổi 30 không lo nếp nhăn

Chuối tiêu chần qua nước sôi 30 giây, đào gọt vỏ, xắt miếng nhỏ. Dùng thìa nghiền nát hoặc cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.

 Nhật ký hana tuổi 30 không lo nếp nhăn

Trộn đều với bột yến mạch các chị sẽ được mặt nạ phòng chống nếp nhăn rất tuyệt vời.

Cách dùng:

Các chị đắp hỗn hợp lên mặt và cổ, massage trong ít phút rồi để khoảng 10-15 phút. Mọi mặt nạ hoa quả đều dễ dàng rửa sạch bằng nước lạnh. Nên thực hiện 2 lần/ tuần đều đặn để ngừa nếp nhăn.

Chúc các chị luôn tươi trẻ với những công thức của Hana nhé!

Xem thêm Nhật ký Hana: Bột gạo giúp da láng mịn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm