Nội dung

Nếu đến các nha khoa thẩm mỹ, các chị có thể làm trắng răng bằng hóa chất chuyên dụng hoặc tẩy trắng bằng lazer, nhưng không phải ai cũng dư dả tiền bạc và thời gian để sử dụng thường xuyên. Đơn giản và an toàn hơn, các chị hãy dùng dâu tây và baking powder để làm kem đánh răng mỗi ngày. Răng sẽ chắc khỏe và sáng bóng lên nhiều đấy.

Baking powder có bán nhiều ở các siêu thị, đây là một chất phụ gia khi làm bánh, gần giống như baking soda. Chúng có tính kiềm nên khi trộn với dâu tây (có tính axit) sẽ trở nên trung hòa, tạo ra một hỗn hợp tẩy trắng răng mà không hề gây hại cho men răng, nướu (lợi).

Chuẩn bị:

3 quả dâu tây
1/2 thìa cà phê baking powder

Thực hiện:

 Nhật ký hana tự tẩy trắng răng

Chuẩn bị 3 quả dâu tây, baking powder.

 Nhật ký hana tự tẩy trắng răng

Dầm nát dâu tây và trộn thêm 1/2 thìa cà phê baking powder.

 Nhật ký hana tự tẩy trắng răng

Dùng bàn chải đánh răng như bình thường, các chị súc miệng thật sạch, tránh nuốt phải hỗn hợp.

Cách dùng:

Các chị có thể pha trộn hỗn hợp và để trong ngăn mát tủ lạnh, dùng được trong vòng 24 giờ, đủ cho 2-3 lần đánh răng nhé. Hỗn hợp cũng rất phù hợp với chị nào hay dùng trà, cà phê, ngăn ngừa răng bị ố vàng.

Chúc các chị luôn có nụ cười đẹp với hàm răng trắng bóng nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm