Nội dung

Có rất nhiều loại toner như nước hoa hồng, trà xanh, dấm táo, nước chanh... các chị hãy tìm cho mình một loại thực sự phù hợp. Nếu như nước hoa hồng thường được dùng cho mọi loại da thì dấm táo gần như ưu ái hơn cho da dầu. Tính axit tự nhiên trong táo không chỉ làm sạch sâu tận lỗ chân lông mà còn giúp da sáng dần lên sau một thời gian sử dụng. Thấm một chút toner ra bông tẩy trang rồi chà nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt. Các chị sẽ thấy rất nhiều bụi bẩn được cuốn đi, da mịn màng ngay sau khi sử dụng. Tuy vậy, toner không thay thế được sữa rửa mặt mà nó thiên về tính dưỡng nhiều hơn.

Để làm toner với dấm táo, các chị hãy dùng thêm nước trà xanh, vitamin E, chút tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu táo nếu muốn tăng hương thơm cho loại mỹ phẩm handmade này. 

Toner nên được dùng thường xuyên vào các buổi tối sau khi đã tẩy trang và trước khi bôi kem dưỡng.

Chuẩn bị:

50ml dấm táo nguyên chất

50ml nước trà xanh nguyên chất

1 viên dầu vitamin E

1-2 giọt tinh dầu trà xanh

Thực hiện:

 Nhật ký hana tự làm toner mịn da

Chuẩn bị dấm táo nguyên chất.

 Nhật ký hana tự làm toner mịn da

Trà xanh nguyên chất.

 Nhật ký hana tự làm toner mịn da

Trộn cùng vitamin E và một vài giọt tinh dầu trà xanh.

 Nhật ký hana tự làm toner mịn da

Các chị bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, có thể dùng được trong vòng 2 tháng.

Cách dùng:

Các chị thấm toner ra bông tẩy trang, chà nhẹ lên mặt. Sau đó các chị có thể dùng 2 miếng bông này đắp lên mắt chừng 1-2 phút thư giãn.

Chúc các chị luôn có làn da tươi trẻ đầy sức sống nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm