Nội dung

Nếu quan sát kỹ, các chị sẽ thấy làn da của mình kém mịn màng, đôi khi xuất hiện những đốm lấm tấm màu đen ở các lỗ chân lông vùng má, cánh mũi, đầu mũi và trán. Đó chính là mụn đầu đen. Càng để lâu, mụn đầu đen sẽ khiến lỗ chân lông ngày càng nở rộng, da trở nên thô sần. Chỉ rửa mặt thông thường thì không thể lấy đi mụn đầu đen, các chị cần bôi kem, thuốc hoặc dùng những loại mặt nạ đặc trị mụn.

Công thức Hana thường dùng để trị mụn đầu đen là sự kết hợp của chuối, baking soda và trà xanh. Ba thành phần này không chỉ có tính sát khuẩn tự nhiên mà còn cung cấp các khoáng chất, vitamin giúp da săn chắc, căng mịn.

Chuẩn bị:

1/2 quả chuối
1/3 thìa cà phê baking soda
3-4 giọt tinh dầu trà xanh

Thực hiện:

 Nhật ký hana trị sạch mụn đầu đen

Các chị có thể mua baking soda ở siêu thị.

 Nhật ký hana trị sạch mụn đầu đen

Thái chuối thành từng lát mỏng, nghiền nát.

 Nhật ký hana trị sạch mụn đầu đen

Lấy 1/2 quả chuối đã nghiền nát để trộn với bột baking soda.

 Nhật ký hana trị sạch mụn đầu đen

Cho thêm 3-4 giọt tinh dầu trà xanh để tăng khả năng ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lại quá trình già đi của tế bào.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, đắp hỗn hợp chừng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ tuần, mụn đầu đen sẽ nhẹ nhàng biến mất, da cũng trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Chúc các chị luôn có làn da đẹp từ những trang Nhật ký Hana nhé!

Xem thêm Nhật ký Hana: Trị mụn bằng vỏ chuối

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm