Nội dung

Quế có rất nhiều tác dụng như: lợi sữa, làm sạch miệng, ngừa sâu răng, giảm các bệnh truyền nhiễm, cải thiện tiêu hóa, giảm đau đầu, giảm ngứa, giảm cholesterol...Đặc biệt, vào kỳ nguyệt san, các chị nhấm nháp một chút quế sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đỡ đau bụng hơn.  Hana cũng học được bí quyết trị mụn từ quế và cây đinh hương trong một cuốn sách làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ. Quế giúp loại bỏ các chất độc trong máu vì thế rất hữu hiệu trong việc giảm mụn. Họ cũng thường dùng một lượng quế vừa phải trộn với sữa chua để tẩy da chết hàng tuần, với da dầu, các chị có thể dùng 2 lần 1 tuần, da rất sáng và sạch sâu.

Ngoài ra, các chị có thể làm ướt môi rồi thoa bột quế lên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch, 1 tuần làm 2-3 lần để có làn môi mềm mại.

Là nguồn magan, chất xơ, chất sắt và canxi, quế giúp vết thương nhanh lành, trị mụn hầu như không để lại vết thâm. Các chị chuẩn bị thêm một chút cây đinh hương khô, quế và mật ong là đã có một phương thuốc trị mụn tuyệt vời rồi.

Thành phần:

3-4 nhánh quế nhỏ

1 -2 nhánh cây đinh hương khô

1 thìa cà phê mật ong

Thực hiện:

 Nhật ký hana trị mụn siêu tốc với quế

Chuẩn bị quế, cây đinh hương và mật ong.

 Nhật ký hana trị mụn siêu tốc với quế

Các chị rửa quế, cây đinh hương và ngâm vào nước lạnh khoảng 10 phút.

 Nhật ký hana trị mụn siêu tốc với quế

Cho vào máy xay xay nhuyễn hoặc giã giập.

 Nhật ký hana trị mụn siêu tốc với quế

Các chị có thể thêm một chút nước sạch cho dễ xay.

 Nhật ký hana trị mụn siêu tốc với quế

Trộn với 1 thìa cà phê mật ong.

 Nhật ký hana trị mụn siêu tốc với quế

Các chị đắp lên những khu vực bị mụn. Nếu thấy phù hợp có thể dùng thường xuyên mỗi khi mọc mụn trong kỳ kinh nguyệt

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên vùng bị mụn khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 3 lần trong 6 ngày.

Chúc các chị sớm có làn da đẹp và không còn nỗi lo bị mụn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm