Nội dung

Bên cạnh việc giảm béo, chuối còn thường xuyên được dùng để ngừa nếp nhăn. Vỏ chuối chà xát trên đường nhăn và nếp nhăn giúp giảm bớt sự xuất hiện và ngăn chặn nếp nhăn mới hình thành. Vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa khác trong chuối và vỏ giúp tăng lưu thông trong da, thúc đẩy sản xuất collagen. Chỉ cần đắp mặt nạ chuối trộn với mật ong, mỗi tuần 2 lần, các chị sẽ thấy nếp nhăn giảm đáng kể.

Hana kết hợp dưa chuột với chuối, thêm chút bột gỗ đàn hương để chống lão hóa và làm trắng da. Bột gỗ đàn hương có nguồn gốc từ Ấn Độ, không bán phổ biến nên các chị có thể mua ở các spa, nó được dùng như một loại dược phẩm tẩy tế bào chết, sáng da tự nhiên. Nếu không có bột gỗ đàn hương thì dưa chuột, chuối cũng có thể giúp da đẹp hơn rất nhiều rồi.

Chuẩn bị:

1 thìa cà phê dưa chuột xay

2 thìa cà phê chuối xay

1/2 thìa cà phê mật ong

1/2 thìa cà phê bột gỗ đàn hương (nếu có)

Thực hiện:

 Nhật ký hana tẩy tế bào chết trắng da

Chuẩn bị chuối, dưa chuột, mật ong, bột gỗ đàn hương.

 Nhật ký hana tẩy tế bào chết trắng da

Trộn dưa chuột và một chút bột gỗ đàn hương.

 Nhật ký hana tẩy tế bào chết trắng da

Dầm nhuyễn hỗn hợp.

 Nhật ký hana tẩy tế bào chết trắng da

Thêm 2 lát chuối tiêu chín.

 Nhật ký hana tẩy tế bào chết trắng da

Dùng dĩa nghiền nát.

 Nhật ký hana tẩy tế bào chết trắng da

Mặt nạ rất giàu chất chống oxy hóa và phù hợp với mọi loại da nên các chị hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần. Với các loại mặt nạ làm trắng da, các chị nhất thiết phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài trời nhé.

Chúc các chị luôn đẹp rạng ngời từ những công thức của Hana nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm