Nội dung

Rất nhiều chị đã thành công khi dùng dấm táo làm đẹp da mặt. Nếu như dấm táo phù hợp hơn với da dầu thì táo nguyên chất lại có thể cải thiện mọi loại da. Nguồn vitamin E, C, A giàu có ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Ngoài ra, tính axit còn giúp da sạch sâu, trắng sáng.

Với da dầu, các chị hãy dùng mặt nạ táo 2 lần/ tuần, da khô chỉ nên dùng 1 lần/ tuần. Đắp nhiều lần liên tục có thể khiến da nổi mẩn, mụn do axit trong táo tiêu diệt hết các vi khuẩn có lợi gây nên viêm, tắc lỗ chân lông.

Hana thích cách kết hợp táo với mật ong, sữa tươi, vừa lành tính, vừa có tác dụng nhanh đến da mặt. Nếu kiên trì với phương pháp này, chỉ sau 1-2 tháng, các chị sẽ thấy rõ làn da mịn đẹp hơn rất nhiều.

Chuẩn bị:

1/2 quả táo

1 thìa cà phê mật ong

1 thìa cà phê sữa tươi

Cách làm:

 Nhật ký hana táo trắng da trị trứng cá

Đôi khi chỉ cần 1 quả táo và chút mật ong, các chị đã có thể dưỡng da hoàn hảo.

 Nhật ký hana táo trắng da trị trứng cá

Lấy 1/2 quả táo, bỏ vỏ và hạt.

 Nhật ký hana táo trắng da trị trứng cá

Dầm nhuyễn hoặc xay táo với máy xay sinh tố.

 Nhật ký hana táo trắng da trị trứng cá

Thêm 1 thìa cà phê mật ong.

 Nhật ký hana táo trắng da trị trứng cá

Các chị thêm chút sữa tươi để tăng khả năng làm trắng da.

Cách dùng:

Sau khi rửa mặt, các chị đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Da có thể trắng lên rất nhanh nhưng các chị cũng chỉ nên đắp 1-2 lần/tuần thôi nhé.

Chúc các chị thành công với mặt nạ táo nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm