Nội dung

Nước cam vừa có  axít citric tác dụng làm sạch, tẩy sáng da. Cả vitamin C và  axít citric trong cam đều là những chất chống oxy hóa hữu hiệu, tăng cường sản xuất colagen, ngăn ngừa sự hoạt động của các gốc tự do. Dùng cam dưỡng da thường xuyên các chị hoàn toàn có thể ngăn chặn sự xuất hiện ồ ạt của nếp nhăn sau tuổi 30.

Kết hợp nước cam, đường nâu và bột yến mạch các chị sẽ được mặt nạ làm trắng da tự nhiên. Đường nâu vốn được dùng để tẩy tế bào chết còn yến mạch không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết mà nó còn dễ phù hợp với nhiều loại da. Mùi thơm của yến mạch và cam vô cùng dễ chịu, vì thế đắp mặt nạ cũng là một cách thư giãn tuyệt vời.

Chuẩn bị:


1/2 quả cam
1 thìa cà phê đường nâu
1 thìa cà phê bột yến mạch

Thực hiện:

 Nhật ký hana nước cam tẩy trắng da

Dùng cam thường xuyên các chị vừa có làn da sáng mịn vừa được tăng cường sức đề kháng.

 Nhật ký hana nước cam tẩy trắng da

Cắt nửa quả cam, dùng mũi dao lấy những phần thịt, bỏ cùi.

 Nhật ký hana nước cam tẩy trắng da

Lấy 1 thìa đường nâu, trộn cùng cam và bột yến mạch.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ da mặt (có thể áp dụng cho cả da vùng cổ) trong 20 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm. Các chị sẽ thấy da mặt láng mịn ngay sau khi sử dụng. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Chúc các chị luôn có làn da đẹp từ những công thức của Hana nhé!

Xem thêm Nhật ký Hana: 2 cách se lỗ chân lông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm