Nội dung
Emoji mới trên iOS 8.3 là một trong những điều thú vị nhất mà phiên bản iOS này mang lại cho người dùng iphone , iPad. Bạn đã thử qua những Emoji độc đáo mới của bản iOS 8.3 này chưa? Nếu chưa biết thì hay nhanh tay thử nào!

Nhanh tay trải nghiệm emoji mới trên ios 83
Những Emoji độc đáo mới trên iOS 8.3
Tất nhiên là để có được các Emoji mới này thì iPhone, ipad hay iPod Touch của bạn phải cần được cập nhật lên iOS 8.3 nhé. Tiếp đến mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt các Emoji mới trên iOS 8.3 và trải nghiệm chúng.

Bạn sẽ kích hoạt chế độ bàn phím mới trên iOS 8.3 cho thiết bị của mình bằng cách vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Keyboard (Bàn phím). Sau đó bấm Add New Keyboard (Thêm bàn phím mới) và chọn Emoji.

Nhanh tay trải nghiệm emoji mới trên ios 83
Quá đơn giản để thực hiện phải không nào? Giờ bạn đã có thể trải nghiệm những Emoji đặc sắc mà Apple đã mang đến cho chúng ta trong bản iOS 8.3 này. Hãy mở giao diện soạn thảo tin nhắn ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng các biểu tượng Emoji mới bằng cách nhấn và giữ biểu tượng hình quả địa cầu cạnh phím Space để chuyển qua bàn phím biểu tượng. Khi lựa chọn biểu tượng, bạn có thể nhấn và giữ lại để lựa chọn các tùy chỉnh màu sắc theo mình thích, các tuỳ chỉnh này sẽ tự động "nhớ" cho lần sử dụng sau đó.

Nhanh tay trải nghiệm emoji mới trên ios 83
Những Emoji độc đáo trên iOS 8.3 chắc hẳn sẽ giúp bạn nhắn tin thú vị hơn
Nhưng mà một điều các bạn cần lưu ý là để thấy được các Emoji 8.3 này thì thiết bị của người nhận tin nhắn cũng phải được cập nhật lên phiên bản iOS 8.3. Nếu như thiết bị có phiên bản thấp hơn mà nhận các tin nhắn có biểu tượng Emoji iOS 8.3 mới sẽ chỉ hiển thị một biểu tượng người ngoài hành tinh (Alien)!

Dù sao đây cũng là nét đổi mới độc đáo của bản iOS 8.3 mới nhất. Nếu iPhone, iPad của bạn và bạn bè được lên iOS 8.3 rồi thì ngại gì mà không thử trải nghiệm điều lý thú này. Chúc các bạn thật vui vẻ với bản iOS 8.3 mới của Apple nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm