Nội dung

Theo Korea Joongang Daily, một thẩm mỹ viện tại Seoul (Hàn Quốc) đang được giới chức y tế ở nước này điều tra vì phát hiện nhân viên của thẩm mỹ viện này mở tiệc ăn uống, nô đùa trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ trong khi bệnh nhân đang được gây mê.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng, các nhân viên của thẩm mỹ viện này vừa ăn uống, nô đùa một cách ồn ào, bất cẩn, còn bệnh nhân thì đang được gây mê để chờ phẫu thuật ở phía sau. Trong khi nguyên tắc của phẫu thuật là đảm bảo môi trường vô trùng cho bệnh nhân.

Trước đó 3 thẩm mỹ viện ở Trung Quốc đã bị phạt nặng vì để nhân viên nô đùa trong phòng phẫu thuật. Ngay sau khi sự việc được phát hiện, những bức ảnh này đã được gỡ xuống. 

 Nhân viên thẩm mỹ viện ăn uống nô đùa trong khi phẫu thuật

Nhân viên thẩm mỹ viện vô tư thổi nến sinh nhật trong khi bệnh nhân đang được gây mê ở phía sau.

 Nhân viên thẩm mỹ viện ăn uống nô đùa trong khi phẫu thuật

Và nô đùa ồn ào, bất cẩn trong phòng phẫu thuật.

Những hình ảnh thiếu trách nhiệm này được đăng tải bởi một y tá nữ, cô thản nhiên cầm túi ngực được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ, để nghịch ngợm chụp ảnh.  Cô thản nhiên cầm túi độn ngực đùa nghịch đầy bất cẩn.

Trước nguy cơ vi phạm quy định và làm ảnh hưởng tới uy tín của công nghệ “dao kéo” xứ Hàn, các bác sĩ tại Khoa Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Y tế công cộng Gangnam đang lên kế hoạch điều tra và xử lý nghiêm trường hợp vi phạm trên.

 Nhân viên thẩm mỹ viện ăn uống nô đùa trong khi phẫu thuật

Nữ y tá- tác giả của những bức ảnh này vô tư cầm miếng silicon độn ngực chụp ảnh selfie trong khi chờ bệnh nhân được gây mê. 

Ngay sau khi thông tin được phát tán trên mạng SNS, các bức ảnh đã được gỡ bỏ. Đại diện thẩm mỹ viện cũng lập tức đưa ra lời xin lỗi vì những hành vi bất cẩn của một số nhân viên làm việc tại đây. Tuy nhiên, hầu hết những khách hàng đều tỏ ra khá phẫn nộ, có người còn kêu gọi “tẩy chay” thẩm mỹ viện này.

Đây không phải lần đầu các nhân viên của một phòng phẫu thuật bị truy cứu vì sự hồn nhiên, vô trách nhiệm tương tự. Trước đó, 3 thẩm mỹ viện ở Trung Quốc cũng đã bị phạt nặng vì tung những bức ảnh chụp bác sĩ quây quần quanh bệnh nhân đang được gây mê hay nhân viên nô đùa trong phòng phẫu thuật. 

 Nhân viên thẩm mỹ viện ăn uống nô đùa trong khi phẫu thuật

Tình trạng ăn uống, nô đùa không nghiêm túc, vi phạm quy tắc vô trùng trong phòng phẫu thuật có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Những nhân viên này đang đối mặt với việc bị kiện và buộc thôi việc cũng như luồng ý kiến phản đối của dư luận.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm