Nội dung

Nhan sắc rực lửa của mỹ nhân colombia khổ vì ngực lớn

Vòng 1 ngoại cỡ của Sofia Vergara

người đẹp khốn khổ vì vòng 1 quá lớn

Sofia Vergara là mỹ nhân Colombia nổi tiếng nhất tại Hollywood. Người đẹp này thành danh nhờ vóc dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp. Tuy có ngoại hình "triệu người mê" nhưng Sofia Vergara thường xuyên gặp rắc rối với bộ ngực trứ danh to quá khổ của mình.

"Tôi có một cơ thể đẫy đà và bộ ngực của một cô vũ công thoát y. Vòng 1 của tôi lên tới cỡ 32DDD và chúng là 'hàng thật', chúng rất phô trương." - Sofia từng chia sẻ với tờ Edit. Cô cũng tiết lộ thêm cặp "núi đôi" này thường xuyên chảy máu vì váy có khung, gây đau nhức vùng lưng. Cô cũng có ý định sẽ phẫu thuật thu nhỏ vòng 1.

Nhan sắc rực lửa của mỹ nhân colombia khổ vì ngực lớn

Vóc dáng nóng bỏng của người đẹp Colombia

Bí quyết giữ dáng của Sofia 

Sofia Vergara có lẽ là người phụ nữ quá may mắn khi cô khá lười tập tành nhưng vẫn giữ được đường cong thần Vệ Nữ. Người đẹp này thừa nhận bản thân ghét cay ghét đắng việc phải đến phòng gym và đụng tay chân vào máy móc. Cô chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi tập luyện. Tuy nhiên, để có hình thể quyến rũ phục vụ cho công việc, mỗi tuần, Sofia cũng tới phòng tập khoảng 2 - 3 lần. 

Sofia thường tập nâng tạ và cardio để tăng cơ, đốt mỡ. Mỗi lần cô chỉ tập khoảng 1 tiếng đồng hồ. Thay vì tới phòng gym  Sofia thích đi bơi hơn. Người đẹp thích các hoạt động dưới nước. Áp lực của nước sẽ giúp việc vận động khó khăn nhưng lại tốt cho việc đốt mỡ. Ngoài ra người đẹp cũng tập đan xen Pilates, yoga và cả nhảy.

Nhan sắc rực lửa của mỹ nhân colombia khổ vì ngực lớn

Chế độ ăn của người đẹp Colombia 

Sofia từng bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vào năm cô mới đôi mươi. Sau đó, nhờ điều trị kết hợp ăn uống, cô đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Vì thế, kể từ lần đó, người đẹp luôn tuân thủ theo chế độ ăn lành mạnh. Sofia thường ăn thịt gà, nhất là gà Tây, cô cũng không ăn thịt đỏ. Ngoài ra cô cũng tuyệt đối không hút thuốc. Ngoài ra Sofia không ăn đồ ngọt. 

Nhan sắc rực lửa của mỹ nhân colombia khổ vì ngực lớn

Cô là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh

Để giữ dáng, mỗi ngày Sofia ăn tới 5 bữa, bao gồm: 

Buổi sáng: Cô ăn hoa quả tươi và rau không chế biến. Kèm theo đó là một số loại sinh tố dinh dưỡng.

Ăn vặt: Thỉnh thoảng ăn một chút bánh hoặc chế phẩm từ sữa 

Trưa: Mì Ý kèm theo thịt nạc

Ăn vặt lần 2: Yến mạch với hoa quả tươi và một cốc sinh tố to

Tối: Cô ăn thực phẩm ít tinh bột.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm