Nội dung

Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Các thí sinh không những được chấm dựa trên nhan sắc, mà con dựa trên lòng nhân từ, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết.

 Nhan sắc mỹ nhân đại diện việt nam tại hoa hậu quốc tế 2016

Phạm Ngọc Phương Linh là người đẹp đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 đang diễn ra tại Nhật Bản. Cô gái trẻ này được đánh giá là hội tụ đầy đủ những tiêu chí mà cuộc thi hướng đến với khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng tạo nên sự cân đối, hài hòa. Thêm vào đó chiếc cằm V-line còn tạo cho cô nét đẹp trong sáng nhưng cũng không kém phần hiện đại cùng sự thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát - những yếu tố rất cần cho những cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, Phương Linh còn khiến bao người phải ngây ngất với thân hình nóng bỏng và nụ cười quyến rũ. Hơn nữa, tuy chỉ mới vừa khởi động cuộc thi vài ngày nhưng với bản lĩnh và sự tự tin của mình Phương Linh đã giành được danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016. Đây là một khởi đầu khá tốt cho đại diện Việt Nam.

 Nhan sắc mỹ nhân đại diện việt nam tại hoa hậu quốc tế 2016

Được biết Phương Linh đã có một lịch trình làm việc, học tập căng thẳng, lại phải thường xuyên tham gia các hoạt động của cuộc thi. Nhưng có một điều rất lạ là dù gặp ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, cô gái này cũng luôn tràn đầy năng lượng và làn da luôn tươi sáng rạng ngời. Đây cũng là điều mà mọi người thắc mắc.

Khi hỏi về bí quyết chăm sóc giữ gìn làn da, Phương Linh đã vui vẻ chia sẻ rằng: “Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp, hơn nữa lại là một sinh viên Y Khoa nên Linh rất thích làm đẹp với công nghệ hiện đại, vừa hiệu quả cao lại nhanh chóng. Khá kén trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp nên Linh chỉ chăm sóc da ở nơi mà Linh cảm thấy tin tưởng. Và địa chỉ làm chăm sóc làm đẹp da mà Linh thường xuyên ghé là Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Tại đây, Linh đặc biệt hài lòng với công nghệ tế bào Nhật Bản - Kintaro cực kỳ hiệu quả trong se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da mặt và công nghệ săn chắc da Hifu Pro 2016”.

 Nhan sắc mỹ nhân đại diện việt nam tại hoa hậu quốc tế 2016

Kintaro Cells là cuộc cách mạng của người Nhật trong việc ứng dụng tế bào gốc từ da cá mập để tái tạo trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông ở cấp độ vi tế bào mà không có bất kỳ phương pháp trẻ hóa da nào có thể sánh bằng. Còn Hifu Plus để lại ấn tượng với Linh nhờ hiệu quả săn chắc, nâng cơ đến kinh ngạc, đường nét V-line trên gương mặt trở nên hoàn hảo chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất. Đã từng trải nghiệm qua những công nghệ này, Linh mới thực sự hiểu được tại sao những công nghệ làm đẹp này lại tạo nên được cơn sốt làm đẹp của phụ nữ toàn cầu.

Người đẹp còn chia sẻ thêm, việc chăm sóc da cũng giống như vun trồng một cái cây. Da khỏe đẹp là kết quả của một quá trình chăm sóc thường xuyên và liên tục. Chính vì thế mà dù có bận rộn đến đâu, Linh cũng dành chút thời gian để chăm sóc da đều đặn ở địa chỉ làm đẹp quen thuộc. Đấy cũng là thời gian Linh thích thú nhất khi hoàn toàn đắm mình trong không gian thư giãn và trải nghiệm cùng công nghệ hiện đại, cao cấp.

Nhờ sự kiên trì chăm sóc da đã giúp Phương Linh luôn tự tin trước ống kính ngay cả khi không trang điểm. Giờ đây, cùng với nét quyến rũ, vóc dáng thon gọn và sự thông minh, nhạy bén của mình, Phương Linh đang từng bước khẳng định mình trong cuộc thi cuộc thi Miss International 2016.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM (đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)

41B Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0906 82 70 70 - 0902 400 269

Website: benhvienaau.vn

Facebook: BenhVienThamMyAAu

Nhan sắc mỹ nhân đại diện việt nam tại hoa hậu quốc tế 2016

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Tuổi tứ tuần, Y Phụng vẫn là mỹ nhân.

Thời hoàng kim của dòng phim “mì ăn liền”, Y Phụng khiến nhiều người say mê. Vẻ đẹp sexy, căng tràn nhựa sống của cô nổi bật giữa rừng mĩ nhân trong trẻo, ngọt ngào thời bấy giờ. Đến hôm nay, diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh rộng ngày nào lại gây bất ngờ bởi sự trẻ trung, xinh đẹp dù mấp mé tứ tuần.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm