Nội dung

Dù mới gần 17 tuổi, nhưng Huỳnh Tiên đã được coi là một trong những người mẫu sáng giá của công ty Venus. Cô được Vũ Khắc Tiệp phát hiện đã 3 năm và luôn là nhân vật được ưu ái trong công ty của ông bầu "trùm chân dài" này. Huỳnh Tiên sống cùng chị gái - cũng là người mẫu của công ty Venus trong một căn hộ cao cấp ở quận 7.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Huỳnh Tiên và chị gái Huỳnh Vân. Là em nhưng Huỳnh Tiên được báo chí biết nhiều đến hơn chị gái. Cô đã từng tham gia chương trình Đêm hội chân dài của Venus.

Căn hộ của hai chị em Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên ở tầng 25, có diện tích 130m2 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp khá rộng rãi. Đây là nơi "an cư" của hai chị em sau một thời gian lên TP HCM lập nghiệp và thuê nhà.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Căn hộ của Huỳnh Tiên và chị gái rộng 130m2 thuộc quận 7.

Điểm nổi bật của căn hộ mà hai chị em người mẫu rất thích thú là căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, không có vật cản nào che khuất. Từ phòng khách, phòng ngủ, hay phòng bếp, hai cô chủ đều có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố qua khung cửa sổ lớn. Vì thế, mỗi tối đi diễn về, từ tầng 25, Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên thường ngắm thành phố sôi động, lung linh ánh đèn.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Từ tầng 25, Huỳnh Tiên có thể nhìn xuống cả TP HCM.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Cô trang trí cho khu "cửa sổ" của mình bằng vô số khung ảnh và kính thời trang.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Phòng khách là nơi hai chị em mời bạn bè đến chơi và xem tivi mỗi tối.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Phòng khách có cửa sổ lớn hút ánh sáng tự nhiên tạo sự thoáng đãng cho không gian nhà.

Vì còn rất trẻ nên hai chị em Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên chọn gam màu trắng và hồng để trang trí nhà. Trong khi Huỳnh Vân thích màu sắc trang nhã thì Huỳnh Tiên lại sơn tường màu hồng cho lãng mạn. Cả hai chị em đều thích trang trí nhà cửa nên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai lại sắp xếp đồ đạc, mua sắm những thứ nhỏ nhặt để làm ngôi nhà thêm sinh động.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Bộ bàn ăn màu trắng sữa cùng tông với tường nhà tuy sang trọng nhưng mang lại cảm giác hơi đơn điệu.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Chị gái Huỳnh Vân rất đảm đang, cô thường vào bếp mỗi buổi chiều.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Cô em gái Huỳnh Tiên thì rất thích thời trang và mua sắm, cô khoe bộ sưu tập giầy dép và túi xách nơi phòng riêng.

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

 Nhà xinh xinh của gà cưng vũ khắc tiệp

Yêu màu hồng nên Huỳnh Tiên chọn tường màu hồng để phù hợp tới tính cách trẻ trung của cô.

Ngắm nhìn căn hộ dễ thương này, người xem thích thú với những đồ nội thất phong cách Châu Âu sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, những gam màu trung tính như trắng, kem sữa, be được sử dụng quá nhiều tạo cảm giác lạnh lẽo cho ngôi nhà. Một vài phụ kiện trang trí như tranh treo tường, đèn bàn, hoa tươi... mang đến vẻ tươi mới, năng động và ấm ấp hơn cho không gian sống của chị em Huỳnh Tiên.

        Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm